Ăn nói kém duyên, antifan Đức Phúc bị 'ngược đãi' khi yêu cầu nam ca sĩ chụp ảnh với bồn cầu

Bắt trend chụp ảnh với máy giặt nhưng được khuyên chụp với bồn cầu cho lạ, Đức Phúc đáp trả antifan cực... mặn.

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau những bức ảnh được chụp trong lồng máy giặt. Dù khá mới nhưng những bức ảnh được tạo ra từ trào lưu này lập tức trở thành hot hit trong giới trẻ Việt.

Không chỉ khán giả, nhiều sao Việt cũng nhanh chóng bắt trend và cho ra đời những bức ảnh vô cùng ảo diệu. Nếu Sam là người đầu tiên bắt trend chụp ảnh trong lồng máy giặt khô với tấm hình đẹp lung linh, Đức Phúc lại khiến dân tình cười ngất khi show toàn bộ quá trình thực hiện.

Ăn nói kém duyên, antifan Đức Phúc bị ngược đãi khi yêu cầu nam ca sĩ chụp ảnh với bồn cầu-1

Ăn nói kém duyên, antifan Đức Phúc bị ngược đãi khi yêu cầu nam ca sĩ chụp ảnh với bồn cầu-2
Đức Phúc show toàn bộ quá trình chụp để cho ra đời tấm ảnh đẹp.

Sau một hồi gian nan thực hiện, giọng ca Ánh nắng của anh cũng cho ra đời thành quả và đăng tải lên Instagram. Chia sẻ với fans, nam ca sĩ viết: "Cũng đu đưa theo trend chụp máy giặt một tí. P/s: Gạt sang trái để xem tôi đã cố gắng thế nào để ra được những tấm hình này". 

Ngay khi đăng tải, bức ảnh của Đức Phúc thu hút sự quan tâm lớn. Phần đông ý kiến bày tỏ sự thích thú cũng như độ hài hước của nam ca sĩ sinh năm 1996. Tuy nhiên, một tài khoản mạng bất ngờ yêu cầu Đức Phúc chụp ảnh với... bồn cầu để tạo trend.

Ăn nói kém duyên, antifan Đức Phúc bị ngược đãi khi yêu cầu nam ca sĩ chụp ảnh với bồn cầu-3
Một tài khoản mạng khuyên Đức Phúc tạo trend bồn cầu.

"Anh tạo trend chụp bồn cầu đi cho lạ ạ", tài khoản mạng viết. Trước lời lẽ có phần kém duyên của người này, học trò Mỹ Tâm lập tức đáp trả. Đức Phúc khẳng định việc chụp ảnh với bồn cầu không những không lạ mà còn khiến bị mắng "ca sĩ khùng". "Không có thấy lạ mà thấy hôi inh lên và người ta bảo ca sĩ khùng đó trời ơi", Đức Phúc bình luận. 

Dù câu trả lời của Đức Phúc khá nhẹ nhàng nhưng phía dưới, nhiều tài khoản khác nhanh chóng tấn công và cho rằng người đặt yêu cầu nam ca sĩ "tạo trend bồn cầu" quả thực vô duyên. 

"Chụp chưa mà bảo người ta chụp, có duyên ghê luôn á"; "Sao lại có người vô duyên đến vậy chứ. Bảo ăn... liệu bạn này có dám không mà nói Đức Phúc vậy"; "Nghĩ sao kêu người ta tạo trend bồn cầu, tao kêu mày ăn... cho lạ mày có dám ăn không"... là bình luận của cư dân mạng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duc-phuc-dap-tra-cuc-man-khi-khuyen-chup-anh-voi-bon-cau-n-211610.html

nhạc Việt Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao