Đức Phúc mặc chiếc áo rách tươm cả chục năm dù thừa tiền sắm hàng hiệu

Tuy không tiếc tiền sắm hàng hiệu ra đường nhưng Đức Phúc vẫn ưu ái một chiếc áo nát tươm để mặc ở nhà vì cảm thấy thoải mái.

Mới đây, hình ảnh đằng sau lưng của một nam ca sĩ mặc chiếc áo rách tươm lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng khá bất ngờ. Theo đó, Đức Phúc chính là nhân vật này và ảnh chụp là do một người chị thân thiết của giọng ca Người ơi người ở đừng về đăng tải.

Sở dĩ fan cảm thấy ngạc nhiên bởi hình ảnh Đức Phúc xuất hiện tại các sự kiện luôn chỉn chu với hàng hiệu đắt đỏ nên thật khó tưởng tượng học trò của Mỹ Tâm có thể mặc một chiếc áo rách đến mức phải chắp vá đến thế.

"Thương em trai tôi, ra đường thì lấp lánh hàng hiệu trăm triệu chứ về nhà thì ăn mặc không khác gì...Cái áo chục năm nó vẫn cứ mặc, rách xong vá tới vá lui, không còn chỗ vá luôn. Ở trong Sài gòn tôi cũng bảo: ở nhà mày mặc đồ rách rưới thế à. Nó bảo: như thế em mới thoải mái, em mới ngủ được", người chị thân thiết của Đức Phúc viết. 

Đức Phúc mặc chiếc áo rách tươm cả chục năm dù thừa tiền sắm hàng hiệu-1
Chiếc áo nát mà Đức Phúc mặc...

Đức Phúc mặc chiếc áo rách tươm cả chục năm dù thừa tiền sắm hàng hiệu-2
...hóa ra là chiếc áo từng lên sóng năm 2019. Sau 1 năm, chiếc áo thủng thêm, rách hơn nhưng vẫn được ưu ái.

Đức Phúc mặc chiếc áo rách tươm cả chục năm dù thừa tiền sắm hàng hiệu-3
Có thể thấy, Đức Phúc ở nhà thường ưu ái những chiếc áo rộng rãi, đơn giản.

Đức Phúc mặc chiếc áo rách tươm cả chục năm dù thừa tiền sắm hàng hiệu-4
Thế nhưng chỉ cần bật chế độ "ra đường" là y như rằng hàng hiệu được khoác lên, biến nam ca sĩ trở nên sang chảnh ngay lập tức.

Đức Phúc mặc chiếc áo rách tươm cả chục năm dù thừa tiền sắm hàng hiệu-5
Có thể phong cách của Đức Phúc không phải lúc nào cũng được đánh giá cao nhưng nhiều fan vẫn khẳng định, chiếc áo mà giọng ca sinh năm 1996 còn chung thủy đến mức này thì khi yêu chắc phải đến tận cùng luôn mất thôi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-mac-chiec-ao-rach-nat-ca-chuc-nam-du-thua-tien-sam-hang-hieu-n-237377.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất