Đức Phúc mở màn ngọt ngào Gala 'Biển Việt Nam xanh'

Đức Phúc trong trẻo ngọt ngào với bản mashup "Về Với Anh - Bên Em là Biển Rộng" cùng vũ đoàn 40 người mở màn đêm Gala tổng kết chiến dịch "Biển Việt Nam xanh" tại Quảng trường Bình Minh (Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An).

Cũng tại sự kiện, Tóc Tiên rực rỡ trong màn trình diễn remix hai ca khúc “Tôi yêu Việt Nam- Hello Việt Nam”. Đông Nhi với ca khúc “tiếng sóng biển” được remix, khuấy động toàn bộ đêm nhạc.


Đức Phúc trong Đêm Gala tổng kết chiến dịch “Biển Việt Nam xanh”


Đông Nhi


Tóc Tiên tươi trẻ

Đêm gala nhạc hội tổng kết, tôn vinh các đơn vị và cá nhân đã đóng góp tích cực trong tuần lễ chiến dịch "Biển Việt Nam Xanh" đã diễn ra thành công ngày 26/5/2018.

Cùng những người đã tham gia vào chiến dịch bảo vệ biển, dọn sạch rác thải trên khắp các bãi biển dọc miền trung Việt Nam, đêm Gala mang đến những giây phút sôi động trong không gian âm nhạc hoành tráng, cũng như những phút giây lắng đọng cảm xúc những câu chuyện về biển cả, đại dương hùng vĩ.


Ông Bùi Trường Thắng Phó TGĐ Tổng Công ty Rượu - bia - nước giải khát Hà Nội trao học bổng 20tr đồng cho em Nguyễn Ngọc Hoàng - HS trường THCS Vĩnh Thái tỉnh Quảng Trị, người có thành tích tốt trong việc bảo vệ môi trường.


Bà Đặng Thị Bích Liên - Thứ trưởng bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch trao hoa ghi nhận những đóng góp của Bia Hà Nội - đơn vị đồng hành cùng Chiến dịch.

Đêm Gala chính là điểm kết cho hành trình chiến dịch năm 2018, cũng là điểm mở cho những hoạt động ý nghĩa, những chiến dịch xanh sau này, và quan trọng hơn cả, cả điểm mở về nhận thức, ý thức của mỗi cá nhân về vấn đề bảo vệ môi trường biển, không gian biển tại Việt Nam

Dư âm của chiến dịch vẫn còn mãi, sau Gala người dân ở lại nhặt sạch rác tại Quảng trường Bình Minh.

Vũ Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-mo-man-ngot-ngao-gala-bien-viet-nam-xanh-n-155298.html

Tin tức mới nhất