Đúng 0 giờ âm thầm đặt 4 vật này vào nhà: Thần Tài ưng bụng cuối năm gia chủ đếm tiền sái tay

4 đồ vật phong thủy dưới đây giúp hút tài lộc, xua đuổi vận xui trong nhà khiến cho bạn đang nghèo tới mấy cũng phát tài nhanh chóng.

Miếng ngọc bích

Theo các chuyên gia phong thủy thì những miếng ngọc bích có tác dụng hút tài lộc vào nhà, xua đuổi những vận xui trong nhà đi. Đồng thời, mang lại nhiều lại may mắn cho các bạn trong đường công danh sự nghiệp được hanh thông dễ dàng thăng quan tiến chức. Đặc biệt, với những nhà kinh doanh, nhà đầu tư nếu muốn tăng tài lộc, tốt về lộc đất, thì nên đặt những miếng ngọc bên phía tay trái của Thần Tài sẽ hút tiền bạc chảy vào nhà.

Tượng  Di Lạc

Đúng 0 giờ âm thầm đặt 4 vật này vào nhà: Thần Tài ưng bụng cuối năm gia chủ đếm tiền sái tay-1

Trong phong thủy thì tượng Di Lạc chính là biểu tượng may mắn. Bởi ông này có chiếc bụng lớn chứa đầy của cải, tài lộc và nụ cười hồn hậu sẽ mang tới sự may mắn cho gia chủ sống trong nhà. Với những người làm nghề kinh doanh buôn bán thường đặt tượng Phật Di Lạc trong nhà mình để mong sự may mắn, khiến cho công việc làm ăn của mình thuận lợi buôn may bán đặt kiếm được nhiều tiền bạc như mong muốn.

Tranh phong thủy

Nếu ban muốn hút tài lộ vào nhà đừng quên đặt những bức tranh phong thủy được bày ở bức tường phía sau bàn làm việc giúp tăng cường năng lượng, chống đỡ cho mọi người vượt qua mọi khó khăn, khiến gia đình của bạn luôn may mắn đếm tiền mỏi tay. Cuộc sống của gia chủ vô cùng dư dả thoải mái, cuối nằm tiền bạc chảy vào nhà tiêu xài thoải mái.

Cóc ngậm tiền vàng

Đúng 0 giờ âm thầm đặt 4 vật này vào nhà: Thần Tài ưng bụng cuối năm gia chủ đếm tiền sái tay-2

Theo phong thủy, hình ảnh con cóc ngậm tiền vàng là một đồ vật mang lại nhiều tiền tài, phong thủy giúp gia chủ có thể hút nhiều tài lộc vào nhà bằng cách sử dụng cóc ba chân ngậm một đồng xu trong miệng. Đây chính là một linh vật tốt lành này sẽ giúp mang may mắn vào nhà khiến cuộc sống của bạn nhanh chóng lên hương.

Đặc biệt, khi đặt cóc tài lộc, gia chủ có thể đặt ở bất kỳ góc nào đối diện với cửa trước của nhà để có hiệu quả tốt nhất giúp tiền bạc cứ thế thi nhau chảy vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/dung-0-gio-am-tham-dat-4-vat-nay-vao-nha-than-tai-ung-bung-cuoi-nam-gia-chu-dem-tien-sai-tay-d270208.html

phong thủy

Tin tức mới nhất