Đúng 0 giờ đặt cây phong thủy ở 1 trong 4 ví trí: Cây càng xanh tươi càng nhiều tiền bạc

Nếu bạn muốn hút tài lộc đừng quên đặt cây phong thủy ở những nơi này, giúp tăng lộc khí may mắn cho gia chủ.

Đặt cây phong thủy trong phòng khách

Nếu muốn tăng lộc khí cho ngôi nhà, bạn có thể đặt cây phong thủy trong phòng khách sao hài hòa, tránh bố cục rối mắt, và đặc biệt có thể hút tài lộc vào nhà.

Khi chọn cây phong thủy cho phòng khách, bạn nên chọn cây kim tiền, kim ngân, những loại cây dễ nuôi trồng và có ý nghĩa về tiền tài, thuận lợi cho công việc. Những loại cây này càng xum xuê um tùm, bạn càng gặp được nhiều may mắn, gia tăng tài vận, sức khỏe dồi dào và thịnh vượng.

Tuy nhiên bạn không nên đặt quá nhiều cây trong phòng khách, và cần lựa chọn kích thước cây sao cho phù hợp với căn phòng. Trồng quá nhiều cây trong nhà sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và khiến căn phòng trở nên rối mắt.

Đặt cây phong thủy trong phòng bếp

Khu vực bếp thường gắn liền với nữ chủ nhân, phòng bếp cũng dễ bị nhiễm mùi thức ăn. Chính vì vậy, để tránh bị "ám mùi", bạn có thể đặt các chậu cây có mùi thơm như hương thảo, hoa phong lữ, lan quân tử…

Đồng thời, bạn cũng có thể đặt những loại cây gia vị tạo thuận tiện cho quá trình nấu như cây húng quế, bạc hà, xô thơm… sẽ rất tốt cho không gian sống và phong thủy ngôi nhà.

Đúng 0 giờ đặt cây phong thủy ở 1 trong 4 ví trí: Cây càng xanh tươi càng nhiều tiền bạc-1
Đặt cây phong thủy

Đặt cây xanh trong nhà tắm

Khu vực nhà tắm chính là một không gian tương đối ẩm ướt, vì vậy một số cây cảnh lớn sẽ không thể thích nghi, thậm chí còn dễ gây ra các vi khuẩn xâm nhập gây hại cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể chọn những loại cây có cành nhỏ, màu sắc sáng, thơm... đều là những loại cây thích hợp cho không gian phòng tắm.

Bạn có thể chọn cây trầu bà trồng trong nước, hoa lan, cây dây nhện,… giúp thanh lộc không khí, hoặc xua đuổi những con côn trùng gây hại như ruồi muỗi. Không nên chọn những cây có tán quá rộng dễ gây u ám và khiến tâm trạng không được tốt.

Đặt cây xanh ở khu vực cửa chính

Khu vực cửa chính của ngôi nhà là nơi đón thần tài, nó giúp gia chủ đón tài lộc, luồng vượng khí vào nhà. Vì vậy, trước khi chọn cây xanh phù hợp, bạn nên xem trước về chất liệu của cửa và hướng nhà. Đối với cửa bằng kim loại, bạn nên chọn cây có thân mềm, lá cây nhỏ và xum xuê giúp hút tài lộc.

Đúng 0 giờ đặt cây phong thủy ở 1 trong 4 ví trí: Cây càng xanh tươi càng nhiều tiền bạc-2
Đặt cây phong thủy hút lộc

Nếu như cửa chính của ngôi nhà được làm bằng gỗ, bạn nên chọn cây có thân cột lớn, thẳng hình trụ, đặt cây ở hai bên cửa để tạo sự cân bằng và tăng cường yếu tố Mộc, đón thêm nhiều sinh khí tốt.

Đối với từng hướng nhà, bạn nên chọn cây trồng có mệnh hợp với nhà để đón được nhiều luồng khí tốt, giúp gia đình gặp nhiều may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dung-0-gio-dat-cay-phong-thuy-o-1-trong-4-vi-tri-nay-cay-cang-xanh-tuoi-gia-dinh-cang-nhieu-tien-bac-search/?id=285597

phong thủy

Tin tức mới nhất