3 cây phong thủy trồng trước nhà giúp giàu sang thịnh vượng, phú quý ba đời

Theo quan niệm phong thủy, những cây này mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cây cối có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy nhà ở. Những cây trồng xung quanh nhà có ảnh hưởng trưc tiếp tới tài vận của gia chủ.

Dưới đây là 3 loại cây nên trồng trước cửa nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt, ngày càng giàu có.

Cây lựu - Cây phong thủy tượng trưng gia đình sung túc

3 cây phong thủy trồng trước nhà giúp giàu sang thịnh vượng, phú quý ba đời-1

Cây lựu là cây may mắn đầu bảng trong danh sách này. Hoa lựu màu đỏ, tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn. Quả lựu màu đỏ cũng làm cho cả khu vườn nhà trở nên sinh động.

Màu đỏ là màu mang ý nghĩa may mắn, điềm lành, vì thế người ta thường dùng màu đỏ để trang trí cho những dịp trọng đại như cưới hỏi, mừng thọ hoặc trong dịp đầu năm mới.

Theo phong thủy, trồng cây lựu ở trước nhà mang ý nghĩa cầu chúc cho gia đình ngày một giàu sang sung túc, hạnh phúc, bình an.

Cây hồng giòn - Cây phong thủy báo điềm may

3 cây phong thủy trồng trước nhà giúp giàu sang thịnh vượng, phú quý ba đời-2

Cây hồng giòn là loại cây phổ biến ở nước ta, loại cây này mang nhiều ý nghĩa.

Cây hồng giòn cũng đồng âm với màu hồng. Theo phong thủy, cây hồng giòn, có quả màu hồng tượng trưng cho điềm lành, điều may mắn. Cây hồng giòn sai trĩu quả mang đến tài lộc, bình an và hạnh phúc cho cả gia đình. Nếu chịu khó chăm bẵm cây, cây hồng sẽ ra nhiều quả vào mùa thu.

Cây hồng môn - Cây phong thủy mở cánh cửa hạnh phúc

Theo phong thủy, cây hồng môn tượng trưng cho sự thịnh vượng, phú quý, tình yêu và lòng hiếu khách. Cây này thường được trồng ở trước cửa nhà, phòng khách, quầy lễ tân, nơi nhiều người qua lại hoặc để trang trí nội thất đều rất hợp.

3 cây phong thủy trồng trước nhà giúp giàu sang thịnh vượng, phú quý ba đời-3

Từ "môn" trong cây hồng môn có nghĩa là cánh cửa – thứ rất quan trọng trong văn hóa xưa. Vì vậy cây hồng môn có nghĩa là cánh cửa đỏ mở ra tương lai may mắn, hạnh phúc cho con người.

Trồng cây hồng môn ở trước nhà giúp gia chủ cầu tài lộc, bình an. Ngoài ra cây rất phù hợp với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ, cây sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho những người bản mệnh này.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-cay-phong-thuy-trong-truoc-nha-giup-gia-dinh-giau-sang-thinh-vuong-phu-quy-ba-doi-search/?id=285397

phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất