Đúng 0h ngày 15/9: 3 con giáp khổ tận cam lai, một bước lên tiên

Tử vi dự đoán 3 con giáp từ đầu tháng 9 phải chịu nhiều trắc trở, oan trái nhưng từ ngày 15 trở đi, mọi muộn phiền sẽ qua, tiền tài phất lên trông thấy.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ luôn thu hút sự chú ý của người khác nhờ tính cách vui vẻ, biết khuấy động không khí. Bản mệnh là người có tài năng, ham học hỏi. Họ tin rằng mình có đủ khả năng để tạo ra thành tựu tốt, thay đổi cuộc sống của chính mình.

Tuổi Ngọ cũng là người tham vọng, không thích sống an phận. Con giáp này luôn nỗ lực để tạo ra bước ngoặt trong cuộc sống, đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Đúng 0h ngày 15/9: 3 con giáp khổ tận cam lai, một bước lên tiên-1

Tử vi dự báo rằng cuối tháng 9 này, tuổi Ngọ ngày một thăng hoa. Bản mệnh có quý nhân theo gót, nhận thêm nhiều cơ hội tốt để phát triển. Họ kiếm được nhiều tiền, tâm trạng ngày một phấn chấn. Những khúc mắc giữa tuổi Ngọ và người xung quanh được giải quyết êm đẹp.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng người tuổi Dậu có năng lực lại rất ham học hỏi. Tuy nhiên, con giáp này có nhược điểm là chưa tự tin vào bản thân, hay có những suy nghĩ thiếu tích cực dẫn đến sự nhụt chí khi phải đưa ra một quyết định lớn lao. 

Bản thân tuổi Dậu có sự sáng tạo tốt, có chính kiến trong mọi vận đề. Dù làm việc gì, con giáp này đều nhìn trước nhìn sau. Đôi khi tuổi Dậu cũng chưa thật sự kiên định với mục tiêu đã đặt ra.

Đúng 0h ngày 15/9: 3 con giáp khổ tận cam lai, một bước lên tiên-2

Người tuổi Dậu có tinh thần cầu thị, nghiêm túc trong công việc. Khi làm bất cứ việc gì, con giáp này cũng dành thời gian lắng nghe góp ý, phản hồi từ những người xung quanh. Điều này giúp tuổi Dậu luôn được mọi người tin tưởng, yêu quý.

Tuổi Dậu vượng vận quý nhân. Trong công việc hay cuộc sống, bản mệnh đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người.

Tử vi dự báo rằng, cuối tháng 9, sự nghiệp của tuổi Dậu ngày càng thăng hoa. Bản mệnh được người tốt giúp đỡ, có thêm cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân. Tuổi Dậu càng ngày càng tự tin hơn để hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người chăm chỉ, cần cù. Con giáp này ít nói và không dễ dàng bộc lộ cảm xúc. Họ biết người biết ta, biết nhược điểm của bản thân để khắc phục, luôn giữ tinh thần khiêm tốn, cầu thị.

Tuổi Sửu cũng có tinh thần ham học hỏi, luôn nỗ lực để cải thiện bản thân, xây dựng tương lai tốt đẹp. Nhờ sự kiên trì, con giáp này có thể vượt qua mọi khó khăn, sự nghiệp ngày một thăng hoa.

Đúng 0h ngày 15/9: 3 con giáp khổ tận cam lai, một bước lên tiên-3

Đây cũng là con giáp luôn biết cam chịu, cho dù khổ thế nào cũng nghiến răng chịu đựng cho qua. Con giáp này luôn có mặt thiệt thòi về đường hôn nhân, nhưng cũng vì thế mà họ nhận được tình cảm chân thành, cũng như sự nể phục đến từ phía bạn đời của mình. 

Tử vi dự báo rằng, cuối tháng 9 này, sự nghiệp của tuổi Sửu có chuyển biến lớn. Con giáp này có thể nhận được một khoản lương thưởng khá lớn. Các mối quan hệ cá nhân cũng giúp tuổi Sửu rất nhiều trong việc phát triển.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-0h-ngay-159-3-con-giap-kho-tan-cam-lai-mot-buoc-len-tien-n-320510.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất