Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 21/8/2024, 3 con giáp sung túc đủ đầy, tha hồ hưởng thụ, ung dung nhận lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang gấp bội, từ nay sống trong nhung lụa.

Tuổi Tuất 

Ngày này, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp như ý muốn. Bản mệnh chớ nên tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người ngoài bởi có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận để nhân cơ hội lợi dụng, chiếm đoạt một điều gì đó từ tay bản mệnh.

Trong gia đình, tuổi Tuất cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Con giáp này không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo. Bản mệnh cần hiểu rằng mình không thể là người có quyền chi phối tất cả mọi việc và không phải lúc nào quan điểm của mình cũng là đúng đắn.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 21/8/2024, 3 con giáp sung túc đủ đầy, tha hồ hưởng thụ, ung dung nhận lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có thể cảm nhận thấy phúc khi, tài lộc dồi dào tìm đến với mình trong những ngày cuối tháng 8. Bản mệnh là người kiên cường, nỗ lực, không dễ dàng bỏ cuộc. Những cố gắng không ngừng của tuổi Ngọ trong suốt thời gian qua sẽ sớm được đền đáp bằng thành quả ngọt ngào. Con giáp này có nhiều cơ hội vàng để phát triển. Bản mệnh từ từ giải quyết các vấn đề tồn đọng và chuẩn bị tâm thế thoải mái đón nhận những cơ hội mới.

Tuổi Ngọ có khả năng làm việc tốt, tạo được sự hài hòa trong mối quan hệ với những người xung quanh nên đi đâu cũng có người ủng hộ. Mạng lưới quan hệ xã hội rộng làm bệ đỡ vững chắc cho con giáp này phát triển sự nghiệp.

Đường tình duyên của người tuổi Ngọ cũng bước sang trang mới. Bản mệnh có mối quan hệ bền chặt, mặn nồng với nửa kia. Người độc thân cũng không phải lo lắng nhiều, mọi thứ đều sẽ đến một cách tự nhiên.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 21/8/2024, 3 con giáp sung túc đủ đầy, tha hồ hưởng thụ, ung dung nhận lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài-2
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dung-16h-chieu-mai-thu-tu-21-8-2024-3-con-giap-sung-tuc-du-day-tha-ho-huong-thu-ung-dung-nhan-loc-ngoi-yen-cung-co-tien-tieu-xai-696138.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất