Đúng 3 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tình yêu rạn nứt

Chỉ còn ít ngày nữa là hết tháng 3 âm lịch, những con giáp có tên dưới đây phải đề phòng những điều xui xẻo tự nhiên ập đến nhất là chuyện tình cảm.

TUỔI SỬU

Sửu là người ăn nói không được khéo léo, đôi lúc lại hay bộp chộp nên việc ở nhà cùng với người thân của mình khiến cho bạn thường hay cáu kỉnh, làm người khác phật ý. Cách nói chuyện có đôi lúc không tế nhị làm người khác đau đầu. Hơn nữa, thời gian này công việc làm ở nhà khiến cho bạn cảm thấy không được thoải mái, thường xuyên trao đổi qua mail hay chát chít khiến bạn bức bách, gây mâu thuẫn.

Đúng 3 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tình yêu rạn nứt-1

Những ngày cuối cùng của tháng 3 âm lịch này tự nhiên bạn vướng vào một chuyện không đâu vào đâu. Đó là chuyện nói xấu người khác. Cũng chỉ tình cờ bạn đưa chuyện này ra để bàn luận nhưng lại chát nhầm "gờ rúp" và rồi "chuyện bé xé ra to". Dù có cố gắng giải thích thế nào thì cũng đã không thể nào cứu vãn được tình thế.

Tình bạn cũng vì vậy mà bị rạn nứt, nhiều người nghĩ bạn xấu tính, thích mang chuyện thị phi ra bàn luận. Chẳng còn cách nào khác là ngồi yên đợi kết quả thôi.

TUỔI TUẤT

Tuất vướng phải chút mâu thuẫn vợ chồng vì bất đồng quan điểm sống. Ban đầu tưởng mọi chuyện đã êm xuôi rồi ai ngờ chuyện nhỏ thành lớn. Vợ chồng không ai chịu nhường ai biến câu chuyện thành cãi nhau to làm cho cả hai bức bách khi ở gần nhau. Tình cảm rạn nứt, đã có lúc bạn còn nghĩ đến chuyện ly hôn. 

Đúng 3 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tình yêu rạn nứt-2

Những ngày cuối cùng tháng 3 âm này bạn còn bị công việc làm cho đau đầu. Cấp trên hết lời quở trách vì bạn đã phạm sai lầm khó chữa. Bị trừ lương là chuyện nhỏ, không cẩn thận là mất việc như chơi. Cả hai áp lực này dồn lên đầu khiến bạn trở tay không kịp. 

TUỔI NGỌ

Ngọ làm ăn tốt, biết tiết kiệm nhưng không hiểu thế nào mà thời gian gần đây bị thất thoát một khoản tiền khá lớn do đầu tư nhầm chỗ. Có lẽ cái lợi trước mắt quá "thơm" khiến bạn bồng bột không suy tính. Mất khoản tiền này khiến bạn xót ruột, đau ốm. 

Đúng 3 ngày cuối cùng tháng 3 âm lịch, những con giáp đề phòng thị phi, tình yêu rạn nứt-3

Tình cảm đôi bên bị người thứ ba xen vào, kẻ này nhăm nhe gia đình bạn từ lâu. Bạn đời cũng lại có ý với người đó nên khiến cho cuộc hôn nhân trở thành áp lực đối với tuổi Ngọ. Cần phải có một cuộc nói chuyện nghiêm túc nhé nếu không hôn nhân sẽ rơi vào tình trạng khó cứu vãn.

Cuối tháng 3 âm, đề phòng ốm đau bệnh tật nặng, thân thể của mình phải bảo vệ, ăn uống ngủ nghỉ điều độ, đừng biến bản thân thành người xấu xí trong mắt người khác

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-3-ngay-cuoi-cung-thang-3-am-lich-nhung-con-giap-de-phong-thi-phi-n-219189.html

Tuổi Sửu Tuổi Ngọ Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao