Đứng cạnh 2 nhan sắc đỉnh cao Megan Young và Pia Wutzbach, dàn mỹ nhân Việt đẹp không kém cạnh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê và nhiều mỹ nhân showbiz Việt tỏ ra không hề kém cạnh khi đọ sắc cùng Megan Young và Pia Wutzbach.

Hôm qua (14/4), trung tâm đào tạo hoa hậu Việt Nam đã được ra mắt tại khách sạn Renassance Riverside Saigon với sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và dàn người đẹp Việt như CEO Elite Vietnam siêu mẫu Lan Khuê, Hoa hậu VN 2016  Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Huyền My, Thùy Dung...

Sự xuất hiện của Megan Young và Pia Wurtzbach không khiến các mỹ nhân Việt lo lắng. Các người đẹp đều lựa chọn những bộ cánh rực rỡ nhất để tỏa sáng bên cạnh 2 nhan sắc thế giới.


Megan Young là người đẹp mở màn cho những chiến thắng của Philippines tại các đấu trường sắc đẹp nhiều năm qua. Có thể nói chiến thắng của cô tại Hoa hậu Thế giới 2013 được xem là chiến thắng truyền cảm hứng cho nhiều cô gái Phillippines khi tham gia thi đấu ở các đấu trường nhan sắc. Có mặt trong buổi ra mắt trung tâm đào tạo Hoa hậu tối qua, Megan Young tỏa sáng trong một mẫu váy của NTK Audrey Hiếu Nguyễn.


Pia Wurtzbach cũng không kém cạnh với vẻ ngoài cuốn hút. Xuất hiện tại sự kiện, cô cũng chọn thiết kế xuyên thấu của NTK Audrey Hiếu Nguyễn, khoe trọn vẹn những đường cong nóng bỏng 


Megan Young và Pia đọ sắc cùng nhau


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện một chiếc đầm màu tím pastel nhẹ nhàng xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man


Á hậu Huyền My lại thướt tha trong bộ trang phục dạ hội lấp lánh


Á hậu Thùy Dung với chiếc đầm 2 dây khoe được vẻ đẹp gợi cảm quyến rũ của mình


Lan Khuê quyền lực khi diện chiếc váy đen dài xẻ cao khoe đôi chân dài cùng thần thái đẳng cấp


Lan Khuê không hề ngại ngần khi đọ sắc cùng Megan Young và Pia. Cặp mỹ nhân thế giới đánh giá cao nhan sắc Việt Nam. Họ kỳ vọng: "Các đại diện sắp tới có thêm may mắn để mang về kết quả cao hơn".



 Lan Khuê và Megan Young thân thiết bên nhau


Quán quân Next Top - Kim Dung với váy đỏ nổi bật


Tường Linh gợi cảm trong chiếc đầm xuyên thấu


Á hậu Nguyễn Thị Loan


Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh

Megan Young là một trong những học trò xuất sắc của Jonas Gaffud, ông trùm hoa hậu Philippines - người sẽ dẫn dắt đào tạo các cô gái tại Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc thế giới. Lan Khuê cũng là một trong những huấn luyện viên được kỳ vọng sẽ tạo nên thế hệ hoa hậu - người mẫu mới cho Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam.

Theo tiết lộ của bà Thúy Nga, Tổng Giám đốc Công ty Elite Vietnam, “ông trùm hoa hậu Philippines” Jonas Gaffud đã gặp một số phản ứng tới từ các trung tâm đào tạo nước này khi quyết định liên kết mở Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam.

Jonas Gaffud chia sẻ ông không quan tâm tới những ý kiến phản ứng tiêu cực. Thậm chí khi được hỏi: Nếu một ngày Việt Nam vượt lên Philppines ở các đấu trường nhan sắc, ông nghĩ gì? Ông Jonas Gaffud thẳng thắn: “Về sau này nếu Việt Nam có nhiều nhan sắc chiến thắng tại các cuộc thi lớn, tôi cũng không lo ngại. Vì khi đó chưa chắc Philippines đã có ít người chiến thắng hơn. Thực tế, Philippines đang dẫn trước Việt Nam, chúng ta phải thừa nhận điều đó".

Sự ra mắt của Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam được xem bước ngoặt cho nhan sắc Việt Nam trong nỗ lực chinh phục các đấu trường sắc đẹp thế giới. Ngay sau lễ ra mắt diễn ra vào ngày 14/04/2018, Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam sẽ bắt đầu tuyển sinh học viên.
 

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-canh-megan-young-va-pia-wutzbach-dan-my-nhan-viet-khong-he-thua-thiet-nhan-sac-n-151262.html

Megan Young Pia Wutzbach Đỗ Mỹ Linh Lan Khuê

Tin tức mới nhất