Đừng chửi bới nữa, cùng vỗ tay mừng cho Ngọc Trinh và phấn đấu được như em ấy đi nào!

Ngọc Trinh có gì mà bị chửi kinh vậy? Khi tuổi nghề, tuổi kinh nghiệm và cả dãy số 0 trong tài khoản của em ý vẫn tăng đều đều theo thời gian?

Ném đá làm gì? Khi thứ người ta có được vẫn là kim cương?

Có một dạo, chị em phụ nữ kéo bè kéo đảng, thi nhau lên forum này, mạng xã hội kia chửi bới, đòi tẩy chay một nàng sao celeb hạng A vì nỡ đi cướp chồng người khác. Mà khổ, các chị viết sớ hoạch tội người ta cứ như thể nằm ở gầm giường nhà họ cả ngày, rõ chuyện trong lòng bàn tay vậy. Trong khi thực tế cũng chỉ là đi hóng chuyện rồi tin đồn thổi hành lang không căn cứ. Kết quả là gì? Các chị tẩy chay ghê lắm, hô hào mạnh mồm lắm. Nhưng tay các chị viết, mắt các chị đọc. Mồm các chị nói, tai các chị nghe. Người ta vẫn kí hợp đồng quảng cáo đều đều, đi nước ngoài như chị xách làn đi chợ, mua đồ hiệu như chị lựa mua tất theo lố cho chồng. Đấy. Mất công ném đá làm gì? Khi người ta vẫn sống phủ phê, hạnh phúc và thoải mái đến vậy?

Thay vì chửi bới, cùng vỗ tay mừng cho Ngọc Trinh và phấn đấu được như em ấy thôi chị em ơi!
Sau chia tay với mối tình 8 năm, Ngọc Trinh vừa úp mở về chuyện hẹn hò với bạn
trai hiện sống tại Mỹ, được đồn thổi là 1 đại gia.

Con người là vậy. Muôn đời vẫn tham lam sân si, hay ghen tị, nghi kị lẫn nhau. Là phụ nữ, tính xấu ấy lại càng dễ gặp và dễ lây lan. Nhưng nếu bạn ném đá mà khiến người ta hộc máu mồm chảy máu mũi vì bị thương, đời sống từ đó chật vật đi xuống bùn lầy thì hãy tốn công tốn cơm tốn sức tốn thời gian mà làm điều đó. Còn không, thì mất công ném đá làm gì? Khi thứ người ta nhận vẫn là kim cương, là hoa hồng phủ vàng, là cuộc đời gấm nhung lụa là?

Sáng nay, các chị em lại vén váy lên chửi em Trinh. Nào là cái em thay vì cạp đất thì đi cạp… gấu quần của chồng người khác, rồi não phẳng mịn hơn cả cái áo lụa nhà chị, bán rẻ bản thân khi cặp kè với người đáng tuổi ông mình (người tình đại gia được đồn là 72 tuổi, trong khi Trinh chỉ mới 27). Nhưng, sự thật là gì? Trinh có sự nghiệp riêng, cả kinh doanh lẫn nghệ thuật. Trinh rất chăm chỉ rèn luyện và nâng cao giá trị của bản thân, cả bên trong lẫn bên ngoài. Và không hiểu sao, lúc nào nhìn Trinh cũng có cảm giác rất đàn bà: Yếu đuối, khờ khạo nhưng cũng biết xù lông đúng lúc, ngây thơ, thơm và mịn. Đàn ông, chẳng phải ai cũng muốn có được một người phụ nữ như vậy bên mình hay sao?

Ngưng gato, vì gato không làm bạn giàu lên, và người ta nghèo đi

Không phải ngẫu nhiên ghen tị được xếp vào một trong bảy tội lỗi chết người. Chính quái vật mắt xanh ấy đã khiến chúng ta quên mất cuộc đời mình còn đang lắm ổ gà ổ voi thế nào mà cứ đi lo chuyện bao đồng của thiên hạ.

Tất cả mọi câu chuyện, chúng ta đều nên nghe bằng hai tai. Trinh có bồ đại gia là tỉ phú được Forbes xếp hạng, có vợ hay không có vợ, cặp với nhau bao lâu, Trinh được gì và mất gì… tất cả mọi chuyện chúng ta chỉ nên dừng ở mức độ nghe và để đó.

Ném đá, chửi bới đến mấy thì không thể chối bỏ sự thật có rất nhiều anh đàn ông, già lẫn trẻ, vẫn mê Trinh. Gato không làm bạn giàu lên, không khiến tiền trong ví bạn dày thêm, lại càng không làm Trinh nghèo đi. Vậy cớ làm sao lại phải đau đầu mệt óc mệt tay vì những chuyện chẳng liên quan quái gì đến mình như vậy?

Thay vì chửi bới, cùng vỗ tay mừng cho Ngọc Trinh và phấn đấu được như em ấy thôi chị em ơi!
Bạn trai tin đồn 72 tuổi của Ngọc Trinh là tỷ phú USD.

Thời gian ấy, hãy dùng vào việc có ích hơn

Ngọc Trinh, đến giờ nhiều người vẫn cho rằng không tài năng, không giỏi giang, nhưng trong showbiz, hay nói toẹt ra là trong thế giới thị phi đầy cám dỗ và lấp lánh của giới thượng lưu, vẫn chưa ai chiếm spotlight của Trinh được! Làm được điều ấy, ắt không phải chuyện đơn giản.

Vậy nên, phụ nữ tốt hơn hết hãy dành thời gian để tự tạo spotlight cho mình. Đừng để cái bụng mỡ, thân hình phì nhiêu vì ăn nhiều tập ít làm chồng chỉ nhìn đã ngấy, chứ đừng nói đến chuyện “ăn”.

Đừng để cái đầu chỉ toàn chuyện thi phi, ghen ăn tức ở, so sánh chồng mình với chồng nhà người ta làm chồng cảm thấy mệt đầu, ức chế. Cũng đừng để những chuyện thiên hạ hay thế giới ảo cướp hết những khoảng thời gian quý báu mà vợ chồng có thể dành cho nhau, hay có thể dành để tự “nâng level” cho bản thân.

Một lớp học yoga, một bữa ăn mày mò món mới, hay một cuốn sách được đọc sẽ giúp chị em nâng cao giá trị của bản thân hơn, và còn đưa ra được nhiều lời khuyên cho chồng nữa. Còn cứ ngồi đấy mà lo nghĩ chuyện viển vông, thì thôi, vĩnh viễn bạn sẽ là người đứng sau lưng mà nói xấu người khác!

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả

Theo Trí Thức Trẻ


quizz Hoàng Kiều đại gia Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao