Đàn em Ngọc Trinh chỉnh sửa vòng eo tới... méo luôn tủ lạnh

Trước Kỳ Hân, rất nhiều người đẹp khác như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh...cũng bị "bẽ mặt" vì những bức ảnh chỉnh sửa quá đà.

Kỳ Hân - một trong những người mẫu của công ty Venus mới đăng tải bức ảnh nóng bỏng. Trong bức ảnh, Kỳ Hân đứng trước gương tạo dáng kèm lời than thở “bụng vẫn chưa có cơ”.

Vốn muốn khoe cơ thể gợi cản, nhưng chi tiết tố chiếc tủ lạnh méo xẹo bên cạnh Kỳ Hân đã "tố cáo" cô sử dụng phần mềm chỉnh sửa.






Sau khi bị "bóc mẽ", Kỳ Hân đã xóa bỏ bức ảnh khỏi vào trang cá nhân và đăng tải một bức ảnh khác với chiếc tủ lạnh nguyên dạng.

Trước Kỳ Hân, nhiều người đẹp khác như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh... cũng từng bị "bẽ mặt" vì những bức ảnh chỉnh sửa như vậy.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân đã thừa nhận về việc chi 250 triệu cho 4 lần trùng tu nhan sắc.

"Hân làm mũi và răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014 Hân đi làm lại mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt.

Tổng cộng Hân đã sửa mũi 2 lần. Hân cũng đã sửa răng 2 lần, tổng chi phí là gần 250 triệu đồng. Hân cũng có đi tẩy da chết và dưỡng da để được trắng hơn"
, Kỳ Hân tâm sự.

Tuy nhiên, về những chi tiết trên cơ thể khác thì Kỳ Hân phủ nhận hoàn toàn. Cô thanh minh rằng do đang tuổi ăn tuổi lớn nên mọi thứ vẫn thay đổi.

 Bức ảnh Kỳ Hân đăng tải sau đó
Bức ảnh Kỳ Hân đăng tải sau đó


Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao