Đụng hàng các chị đẹp, 'sao nhí lột xác mỹ nhân' Kim Yoo Jung kém sang hơn hẳn chỉ vì đôi sandal sai trái

Cùng diện một thiết kế nhưng mỗi người chọn kiểu giày khác nhau khiến tổng thể chênh lệch không hề nhẹ.

Giày dép cũng quan trọng không kém trang phục là bao nên chuyện mix giày để set đồ thêm sang xịn càng không thể phớt lờ. Nhiều sao nữ cũng từng diện váy áo lộng lẫy vô cùng nhưng chọn nhầm đôi giày "lệch pha" thì cũng mất đi vài điểm phong cách. Trong cuộc đụng hàng giữa các sao Hàn mới đây, mỗi người tuy cùng diện bộ cánh giống nhau nhưng lại có kiểu kết hợp giày khác hẳn, người trông hay ho hơn, người lại "tương" nhầm đôi giày hơi sến.
 

Đụng hàng các chị đẹp, sao nhí lột xác mỹ nhân Kim Yoo Jung kém sang hơn hẳn chỉ vì đôi sandal sai trái-1
Diện bộ cánh hoa hòe mix cardigan hờ hững của Fendi, Song Hye Kyo khéo diện áo theo kiểu lệch vai giúp khoe vẻ ngoài nhẹ nhàng, gợi cảm. Nữ diễn viên cũng tỏ ra tinh tế khi kết hợp đôi slingback màu trắng trang nhã khiến set đồ thêm phần thanh lịch hơn.
Đụng hàng các chị đẹp, sao nhí lột xác mỹ nhân Kim Yoo Jung kém sang hơn hẳn chỉ vì đôi sandal sai trái-2
Vốn nổi tiếng với style thời trang hiện đại, lần này Jessica chọn cho mình đôi sneaker hồng nhạt tông xuyệt tông bộ cánh, đồng thời diện thêm tất cao cổ trắng, tạo nên tổng thể vẻ năng động, trẻ trung. Chính nhờ vậy mà dù diện váy hoa nhưng cựu thành viên SNSD trông không quá "bánh bèo".
Đụng hàng các chị đẹp, sao nhí lột xác mỹ nhân Kim Yoo Jung kém sang hơn hẳn chỉ vì đôi sandal sai trái-3
Cũng cùng tư tưởng diện giày tông xuyệt tông, Kim Yoo Jung lại kết hợp với đôi sandal xanh cùng màu họa tiết váy. Tuy nhiên, đôi giày sao nhí lựa chọn lại có phần hơi sến nên chưa toát lên vẻ ấn tượng, nịnh mắt bằng các chị đẹp trên. Vậy nhưng, với nhan sắc xinh như hoa hậu, cô nàng vẫn ghi điểm, mang đến hình ảnh ngọt ngào trong mắt fan.
Đụng hàng các chị đẹp, sao nhí lột xác mỹ nhân Kim Yoo Jung kém sang hơn hẳn chỉ vì đôi sandal sai trái-4
"Combo" váy áo được các sao K-biz ưu ái đến từ nhà mốt Fendi, trong đó cardigan hồng giá 41,5 triệu và váy hai dây họa tiết hoa giá 76,3 triệu đồng.
Đụng hàng các chị đẹp, sao nhí lột xác mỹ nhân Kim Yoo Jung kém sang hơn hẳn chỉ vì đôi sandal sai trái-5
Bên cạnh các mỹ nhân xứ kim chi thì Koki - chân dài đắt giá nhất Nhật Bản cũng từng diện trang phục tương đồng. Cách mà cô nàng sinh năm 2003 "cân" thành công trang phục là mix cùng ankle boots mũi vuông trendy, biến tổng thể trở nên thời thượng, sành điệu hơn.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dung-hang-cac-chi-dep-sao-nhi-lot-xac-my-nhan-kim-yoo-jung-kem-sang-hon-han-chi-vi-doi-sandal-sai-trai-2202027620038562.htm

jessica Song Hye Kyo Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất