ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại

Sở hữu vóc dáng lẫn khí chất ngời ngời, sao Việt chẳng ngán "đụng hàng" với loạt mỹ nhân đình đám thế giới.


ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-1
Chẳng ngờ có ngày Phượng Chanel lại lấn lướt Giáng My khi đụng hàng phụ kiện vòng cổ Chanel trị giá 41 triệu đồng. Tất cả là nhờ cách mix đồ đơn giản ăn ý vì chiếc vòng đã quá nổi bật. Trong khi đó, Giáng My lại quá rườm rà cộng thêm kiểu tóc mái úp nơm khó hiểu.
ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-2
Bích Phương diện cây hàng hiệu trăm triệu đồng đụng độ loạt mỹ nhân Châu Á như IU, ma nữ Mai Davika, mỗi người một khí chất không ai kém ai.

ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-3
Váy hoa xanh trắng của thương hiệu D&G được mệnh danh là chiếc đầm "quốc dân" khi được hàng loạt mỹ nhân từ Việt đến Hàn ưu ái. Sau Hà Hồ, Huyền Baby, Quỳnh Anh Shyn, diễn viên Son Ye Jin... mới đây là vợ hai Minh Nhựa. Cô nàng lựa chọn chiếc đầm này để ton-sur-ton cùng ông xã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ngày cưới.

ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-4
So sánh 3 người đẹp showbiz khi đụng hàng cùng 1 mẫu đầm, thật khó phân định ai mới là người đẹp nhất. Có chăng Lương Thùy Linh sang trọng hơn nhờ trang sức 1,3 tỷ đeo trên người.

ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-5
Lương Thùy Linh đọ sắc cùng Ngọc Trinh trong cùng mẫu váy thiên nga của NTK Lê Thanh Hòa: Thật đúng là "Kẻ 8 lạng - Người nửa cân".

ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-6
Đụng hàng chiếc áo tay bồng giá khoảng 14 triệu đồng nhưng hai mỹ nhân lại mang đến hai phong cách khác nhau: Lisa cool ngầu còn Irene lại xinh như công chúa.

ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-7
Cùng một cây đồ hiệu Dior: Dàn mỹ nhân Việt khoe style cool ngầu, riêng Jisoo nữ tính hơn hẳn.
ĐỤNG HÀNG THÁNG 7: Mỹ nhân Việt chẳng ngại so kè bất chấp cả sao ngoại-8
Chiếc váy hoa xuyên thấu, mỏng manh tưởng khó nhằn nhưng được đến 3 người đẹp cho vào "giỏ hàng". Thế nhưng xét về độ nóng bỏng thì Thiều Bảo Trâm và Quỳnh Hương hơn hẳn Thúy Vi vì số đo 3 vòng nuột nà.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-hang-thang-7-my-nhan-viet-so-ke-gat-tu-trong-den-ngoai-nuoc-n-230455.html

Phượng Chanel ji soo Giáng My Tóc Tiên

Tin tức mới nhất