Đừng nghĩ những người đẹp này là 'bánh bèo' dễ bị bắt nạt

(2Sao) – Họ là những ngôi sao nữ có cá tính mạnh, nếu vô cớ “động đến” thì chắc chắn sẽ không có một kết quả tốt đẹp.

Tóc Tiên 

Hầu như ai cũng biết Tóc Tiên là một nữ ca sĩ có cá tính mạnh mẽ và “nổi loạn”. Thế nên việc cô nàng “cồng chiêng” thường xuyên ra tay “xử” antifan và những đối tượng vô văn hóa là điều không còn quá bất ngờ. Gặp phải những bình luận có ý xúc phạm bản thân trên mạng xã hội, Tóc Tiên thường thẳng thắn đáp trả, sau đó khuyến mại “block” tài khoản vĩnh viễn. 

Tóc Tiên không phải là một cô nàng dễ “tấn công”.    

Tình trạng spam (quảng cáo) trên trang cá nhân những người nổi tiếng khiến cho chính người trong cuộc còn cảm thấy khó chịu. Nhưng nhiều ngôi sao thường bỏ qua và thậm chí cũng chẳng thể kiểm soát nổi hoạt động quảng cáo quần áo, mỹ phẩm… như vũ bão của các “spammers”. Thế nhưng Tóc Tiên vẫn “xử đẹp” vấn nạn này bằng những phản pháo quyết liệt. 

Tóc Tiên không "tha" cho các đối tượng thiếu văn hóa.




Cô nàng không quên "diệt spam" với thái độ khá gay gắt. 

Lan Khuê 

Lan Khuê được biết đến là một hoa hậu có học thức kiêm người mẫu “sạch” và tâm huyết trong nghề nghiệp. Mặc dù được đánh giá cao ở cách cư xử hòa nhã nhưng Lan Khuê cũng rất quyết liệt khi xử lý những cá nhân thiếu văn hóa để làm gương cho những đối tượng khác. Đó là điều được rất nhiều khán giả khích lệ. 

Lan Khuê "không phải dạng vừa đâu".

Còn nhớ vụ việc một học sinh xúc phạm Lan Khuê trên trang Facebook cá nhân hồi cuối tháng 2. Cô đã thẳng thừng liên lạc với ban giám hiệu ngôi trường mà học sinh ấy theo học để giải quyết tận gốc trường hợp này. Có thể thấy, Lan Khuê cũng là một cô nàng không dễ để bắt nạt. 

Xuân Lan

Lạnh lùng và nghiêm túc đến mức khiến nhiều người phải “phát sợ”, đó chính là siêu mẫu Xuân Lan. Tuy nhiên, chính phong thái làm việc rất chuyên nghiệp ấy đã giúp cho tên tuổi của Xuân Lan rất vững vàng sau 20 năm làm việc trong làng thời trang. Đến nay, cô vẫn được xem là chân dài có sức ảnh hưởng bậc nhất, một đạo diễn thời trang hàng đầu trong nước. 

Xuân Lan sở hữu gương mặt lạnh như băng. 

Nếu chỉ nhìn gương mặt lạnh lùng, "sát khí", nhiều người cũng phần nào đoán được tính cách của Xuân Lan. Có nhiều ý kiến cho rằng Xuân Lan quá "đanh đá", nhất là khi chứng kiến cô huấn luyện nghiêm khắc, mắng thẳng mặt những thí sinh của Vietnam's Next Top Model trên sóng truyền hình. 
  
Tuy cá tính có phần "dữ dằn" nhưng sự nghiêm khắc trong công việc của Xuân Lan đã mang lại nhiều thành quả tốt đẹp. Các học trò của cô đều rất bản lĩnh khi theo đuổi nghiệp người mẫu sau này như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Nguyễn Oanh, Thùy Trang... Với các nhà thiết kế tên tuổi trong nước, Xuân Lan vẫn là sự lựa chọn số một cho vai trò đạo diễn catwalk. 

Người ta sẽ ngại phải "đụng" đến Xuân Lan ở ngoài đời nhưng vô cùng yên tâm và hứng thú khi được hợp tác với cô trong công việc.  

Phương Thanh 

Biệt danh "Chanh" hay "Ngôi sao bình dân" cũng phần nào nói lên được tính cách của Phương Thanh. Trước giờ, mọi người vẫn hay biết đến Phương Thanh là một ca sĩ có lối sống giản dị, thẳng thắn, bộc trực, nóng tính, đôi lúc còn bốc đồng. 

Phương Thanh là nữ ca sĩ sống giản dị, bộc trực. 

Phương Thanh luôn hòa nhã, hết mình với mọi người, thương yêu anh chị em đồng nghiệp. Nhưng hễ ai "động" đến, cô không bao giờ để yên, thậm chí cũng không ngán chuyện phải "động tay, động chân". Mọi thứ đối với Phương Thanh đều rất sòng phẳng, nhất là mặt tình cảm. Chính cô cũng thừa nhận: "Phương Thanh có thể bị lừa về tiền bạc, nhưng tình cảm thì không".  

Sự "đanh đá" của Phương Thanh luôn đi đôi với sự chân thành, thẳng thắn, không bao giờ sợ mất lòng. Vì vậy, Phương Thanh lại “được lòng” người hâm mộ. Khi không có những căng thẳng, ồn ào, Phương Thanh lại trở về với con người vô tư, dễ gần và hay cười đùa, tếu táo.

Mỹ Tâm 

Mỹ Tâm là một tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt và có sức ảnh hưởng tới rất nhiều các ca sĩ trẻ hiện nay. Trước giờ, Mỹ Tâm luôn cẩn thận và nghiêm túc trong công việc, nên gần như không có scandal nào trong suốt gần 20 năm đi hát. Ngoài đời, cô cũng nổi tiếng bởi tính cách thẳng thắn, vô tư, hòa đồng và lương thiện. 

Mỹ Tâm không phải là cái tên có thể "đùa". 

Tính cách khá vô tư, nồng nhiệt nhưng Mỹ Tâm tuyệt đối không phải là cái tên có thể lôi ra để "đùa", "bầy nhây". Còn nhớ năm 2009, Mỹ Tâm quyết khởi kiện một loạt dịch vụ viễn thông vì "xài chùa" nhạc của cô và đã thắng kiện với mức tiền bồi thường lên tới tiền tỷ. Sau đó, vấn đề bản quyền âm nhạc suốt thời gian qua của Mỹ Tâm luôn được làm rất chặt chẽ, không có một kẽ hở nào. 

Thậm chí ngay cả với fan ruột, Mỹ Tâm cũng chẳng nề hà "dạy tận mặt" nếu có những hành vi không phải phép. "Nếu chúng ta không thể làm cho môi trường giải trí trở nên tốt hơn thì cũng đừng làm cho nó xấu đi" - một câu nói răn dạy fan từ năm 2012 của Mỹ Tâm vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí nhiều người đến tận bây giờ. 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất