Đúng sinh nhật tuổi 39 của Song Hye Kyo, người đàn ông bí ẩn này lập tức nhắn nhủ lời yêu thương

Gần đây, Song Hye Kyo còn cùng người đàn ông này đi ngắm hoa vàng.

Đúng 0 giờ ngày 22/11 (giờ địa phương), Song Hye Kyo chính thức bước sang tuổi 39. Trên trang cá nhân, Song Hye Kyo cũng chia sẻ lại loạt bài đăng chúc mừng sinh nhật của bạn bè kèm lời cảm ơn chân thành.

Đáng chú ý nhất chính là lời nhắn chúc mừng sinh nhật vô cùng ngọt ngào đến từ em trai của bạn thân Song Hye Kyo. Người này vài ngày trước được cho là đã cùng Song Hye Kyo và chị gái mình đi ngắm hoa vàng, đồng thời chụp hình trước cây bạch quả. 

Đúng sinh nhật tuổi 39 của Song Hye Kyo, người đàn ông bí ẩn này lập tức nhắn nhủ lời yêu thương-1
Em trai bạn thân của Song Hye Kyo gửi lời chúc mừng sinh nhật cô.

Trên bài đăng ở trang cá nhân, người đàn ông này đã chia sẻ bức hình của Song Hye Kyo kèm lời nhắn chúc mừng không thể ngọt ngào hơn: “Chúc mừng sinh nhật chị Hye Kyo với tất cả tình yêu này”. Song Hye Kyo ngay sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của người đàn ông này lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái cười liên tục. 

Đúng sinh nhật tuổi 39 của Song Hye Kyo, người đàn ông bí ẩn này lập tức nhắn nhủ lời yêu thương-2
Song Hye Kyo nhanh chóng hồi đáp bằng một tràng cười.

Bản thân Song Hye Kyo cũng đã "follow" và nhấn "like" bài đăng của người đàn ông này. Theo nhiều nguồn tin, người đàn ông này là em trai bạn thân của Song Hye Kyo. Người đàn ông này cũng thường theo chị gái tới chơi nhà Song Hye Kyo.

Đúng sinh nhật tuổi 39 của Song Hye Kyo, người đàn ông bí ẩn này lập tức nhắn nhủ lời yêu thương-3Đúng sinh nhật tuổi 39 của Song Hye Kyo, người đàn ông bí ẩn này lập tức nhắn nhủ lời yêu thương-4

 

Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-sinh-nhat-tuoi-39-cua-song-hye-kyo-nguoi-dan-ong-bi-an-nay-lap-tuc-nhan-nhu-loi-yeu-thuong-khong-the-ngot-ngao-hon-162202211001433126.htm

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất