Rầm rộ tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki vì chiếc nhẫn bí ẩn, thực hư ra sao?

Dù rằng vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã ly hôn nhưng những tin tức của cả hai vẫn gây xôn xao MXH.

Hơn 1 năm ly hôn, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn gây xôn xao dư luận bởi những chi tiết do truyền thông và người hâm mộ "super soi" triệt để.

Theo thông tin gây xôn xao MXH và một vài trang tin tức Việt đưa ra, truyền thông xứ Trung đang đặt nghi vấn cặp đôi vàng của Kbiz một thời có dấu hiệu tái hợp, "cho tình yêu thêm một cơ hội".

Theo đó, trong tấm hình chụp cho tạp chí W Korea của Song Hye Kyo, chiếc nhẫn đeo trên ngón áp út được nhận xét giống với nhẫn cưới của nữ diễn viên, làm rộ lên nghi vấn cô và chồng cũ đã làm hoà, nối lại tình cảm. Tuy nhiên sự thật có phải như vậy?

Rầm rộ tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki vì chiếc nhẫn bí ẩn, thực hư ra sao?-1
Hình ảnh chụp cho W Korea của Song Hye Kyo.

Rầm rộ tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki vì chiếc nhẫn bí ẩn, thực hư ra sao?-2
Và chiếc nhẫn được cho là giống với nhẫn kết hôn của nữ diễn viên.

Rầm rộ tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki vì chiếc nhẫn bí ẩn, thực hư ra sao?-3
Trong đám cưới, chiếc nhẫn của Song Hye Kyo từng được netizen "soi bằng được".

Theo trang tin Việt cho hay, tháng trước truyền thông xứ Trung khẳng định cặp đôi đã làm hòa và chiếc nhẫn kia chính là "minh chứng sắt đá" nhất cho màn tái hợp của họ.

Tuy nhiên, trên trang Sohu, tin đồn về việc Song Hye Kyo quay lại với Song Joong Ki rộ lên từ tháng 4/2020, còn tấm ảnh làm bằng chứng lại là từ sự kiện diễn ra hồi tháng 3/2018. Đây hoàn toàn không phải là tin tức mới.

Trên thực tế, tấm ảnh nhiều tờ tin tức Việt dẫn lại làm rộ lên tin đồn Song Song tái hợp được ra mắt hồi tháng 8/2020, tức là sau hẳn 4 tháng từ khi tin gốc của Sohu được tung ra, cho thấy sự phi lý.

Rầm rộ tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki vì chiếc nhẫn bí ẩn, thực hư ra sao?-4Rầm rộ tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki vì chiếc nhẫn bí ẩn, thực hư ra sao?-5
Tin tức của trang Sohu đưa ra từ tháng 4 năm nay.

Ngoài ra. trên Weibo, Cnet đã chỉ ra rằng, toàn bộ nhẫn và vòng cổ Song Hye Kyo đeo trong bộ hình nghi vấn đều thuộc thương hiệu Chaumet, chính vì vậy đây đơn thuần chỉ là một bộ ảnh chụp quảng cáo mà thôi.

Rầm rộ tin Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki vì chiếc nhẫn bí ẩn, thực hư ra sao?-6
Trang sức Song Hye Kyo đeo là phục vụ cho ảnh quảng cáo, không phải nhẫn cưới năm xưa.

Ngoài ra, theo thông tin từ Sohu, một nguồn tin trong giới khẳng định: "Chuyện giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp chắc chắn sẽ không thể xảy ra. Dù không nói rõ nguyên nhân, nhưng khả năng quay lại của họ là 0%". Chính vì lẽ đó, những gì mà các trang thông tin khẳng định về cặp đôi hoàn toàn không có cơ sở.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ram-ro-tin-truyen-thong-trung-khang-dinh-song-hye-kyo-tai-hop-voi-song-joong-ki-vi-chiec-nhan-bi-an-thuc-hu-ra-sao-162202710131712384.htm

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao