Dùng súng uy hiếp nhân viên, táo tợn cướp tiền từ ngân hàng

Khoảng 17h ngày 6/12, một vụ cướp có tính chất nghiêm trọng đã xảy ra tại chi nhánh ngân hàng BIDV có trụ sở tại 29 Mai Thúc Loan, TP Huế.

Khoảng 17h ngày 6/12, một thanh niên đã vào chi nhánh ngân hàng BIDV (29 Mai Thúc Loan, TP Huế) dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng cướp đi vài trăm triệu đồng.

Sau đó, đối tượng này đã nhanh chóng tẩu thoát bằng xe máy.

ngan hang bi cuop
 Hiện trượng chi nhánh ngân hàng bị cướp ở Huế

Thấy tiếng kêu cướp, một người dân đã đuổi theo nhưng bị tên cướp dùng súng bắn trả hai phát.

Trả lời VTC News, đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận sự việc trên.

Ông Hùng cho biết, vụ cướp xảy ra tại chi nhánh ngân hàng BIDV có trụ sở tại 29 Mai Thúc Loan, TP Huế vào cuối giờ chiều ngày 6/12. Đối tượng có sử dụng súng để cướp nhưng hiện tại chưa xác định được chính xác loại súng nào. Bên cạnh đó, cơ quan công an đang nghi ngờ khẩu súng của đối tượng sử dụng là súng giả.

Video: Hiện trường vụ cướp ngân hàng đang được phong toả để điều tra

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ngân hàng đã mất một số tiền lớn lên đến vài trăm triệu đồng và chưa thể thống kê chính xác.

Hiện tại, ông Hùng đã cùng lực lượng công an tỉnh Thừa Thiên Huế có mặt tại hiện trường để điều tra, truy đuổi tội phạm.

ngan hang bi cuop -2
 Lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường để phục vụ công tác điều tra

Hiện trường vụ việc đang được cơ quan công an phong toả để phục vụ công tác điều tra. Rất đông người dân hiếu kỳ đang đứng xung quanh vị trí chi nhánh ngân hàng này để theo dõi sự việc.

Hiện tại, lực lượng công an đang lấy thông tin từ các nhân viên ngân hàng và người dân truy bắt đối tượng. Được biết, đối tượng bỏ chạy bằng xe ga nhãn hiệu Attila (chưa rõ biển số).

Báo điện tử VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc

Theo VTC


Dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng

Tin tức mới nhất