Đừng vội chỉ trích Tú Anh, Seung Ri đã có một buổi tối thực sự vui vẻ ở Việt Nam đấy!

Các fan "cuồng" mải ném đá Tú Anh mà quên rằng Seung Ri đã có một buổi tối vui vẻ, thoải mái đúng nghĩa cùng bạn bè khi ở Việt Nam.

Mới đây, em út của Big Bang - Seung Ri bất ngờ tới Việt Nam theo lời mời của một người bạn  Anh đi không cùng đội ngũ nhân viên, bảo vệ hoành tráng mà chỉ xuất hiện chóng vánh trong chưa đầy 24h ở Hà Nội. Điểm nhấn của chuyến đi là Seung Ri có một đêm "quẩy tưng bừng" cùng bạn bè ở một quán bar có tiếng trên đường Lý Thường Kiệt. Anh uống rượu, nhảy nhót, cười nói vui vẻ và còn cao hứng trổ tài DJ  Sẽ không có gì đáng nói nếu như hôm sau, tất cả những người có cử chỉ thân mật, được chụp ảnh tình cảm cùng Seung Ri đều bị các fan của anh... "ném đá". Đặc biệt là Á hậu Tú Anh, người khiến các VIP ghen tị nhiều nhất trong khoảng thời gian Seung Ri ở Việt Nam.

Đừng vội chỉ trích Tú Anh, Seung Ri đã có một buổi tối thực sự vui vẻ ở Việt Nam đấy! - Ảnh 1.
Tú Anh thân thiết với Seung Ri trong khoảng thời gian anh ở Việt Nam

Thần tượng ai đó không phải là điều gì sai trái. Nó chỉ không đúng khi bạn thể hiện văn hóa thần tượng của mình một cách tiêu cực. Có hàng ngàn những bình luận, chia sẻ chửi bới Tú Anh ở khắp các tài khoản cá nhân hay trên các diễn đàn khi người đẹp đăng tải hình ảnh thân mật cùng Seung Ri. Người ta bàn về những điều lớn lao như "Tú Anh không giữ "phẩm hạnh" của người con gái Việt Nam", "Tú Anh quá dễ dãi", "Tú Anh "dựa hơi" Seung Ri để được nổi tiếng"... Thậm chí, các fan còn hô hào Tú Anh "hãy để Seung Ri được yên"... Cùng lúc đó, Facebook cũng như tài khoản Instagram của Tú Anh bị "tổng tấn công" bởi những lời chê bai về ngoại hình của cô và cả những comment chửi bới thậm tệ dành cho người đẹp. Chỉ sau một đêm Á hậu vui chơi cùng bạn bè, cô đã trở thành tiêu điểm đả kích của các VIP cuồng.

Đừng vội chỉ trích Tú Anh, Seung Ri đã có một buổi tối thực sự vui vẻ ở Việt Nam đấy! - Ảnh 2.
Bức ảnh khiến Tú Anh nhận nhiều chỉ trích từ các fan cuồng

Có một điều, các VIP cuồng hẳn quên mất rằng, khi Seung Ri tới Việt Nam, các fan lại đón anh bằng những cái kéo áo, giật mũ hay đập tay vào đầu... Còn những người thực sự đón tiếp Seung Ri chính là bạn bè của anh - bao gồm cả Á hậu Tú Anh và những cô gái được chụp ảnh thân mật cùng thần tượng Hàn Quốc này. Trong suốt khoảng thời gian ở quán bar, ở rất nhiều clip được chia sẻ đầy rẫy trên mạng, chắc hẳn bạn có thể nhận ra Seung Ri đã vui vẻ như thế nào. Nếu anh không thoải mái, liệu ai có thể bắt ép được anh? Seung Ri uống rượu, nhún nhảy, liên tục cười nói cùng bạn bè. Anh ôm vai bá cổ, anh chụp ảnh thân thiết cùng tất cả những người xung quanh. Anh cao hứng lên hẳn bàn chơi DJ và phục vụ mọi người trong party ca khúc đình đám của Big Bang. Nếu không vui, ai có thể bắt Seung Ri làm? Đây hoàn toàn không phải là sự xuất hiện mang tính chất công việc. Nó là một buổi vui chơi "hết nấc" cùng bạn bè và Seung Ri vô cùng thoải mái về điều đó.

Đừng vội chỉ trích Tú Anh, Seung Ri đã có một buổi tối thực sự vui vẻ ở Việt Nam đấy! - Ảnh 3.
Rõ ràng Seung Ri đã vô cùng vui vẻ, thoải mái và còn trêu đùa Tú Anh

Nhiều comment chỉ trích Tú Anh rằng cô đã không "giữ hình ảnh" của một Á hậu Việt Nam, đại diện cho cả đất nước. Nhưng xin hỏi, đi bar và vui vẻ cùng bạn bè có phải là việc xấu? Trong khi Á hậu của chúng ta không có bất kì hành động quá khích nào. Tú Anh cũng như bao bạn trẻ khác, thích KPOP và cô cũng thần tượng Bigbang. Và chắc hẳn, Seung Ri đã rất thoải mái và coi Tú Anh là bạn bè thực sự nên ngay sau đó, nam ca sĩ đã follow tài khoản Instagram của Tú Anh.

Thay vì vui vẻ và tự hào vì Seung Ri đã có khoảng thời gian cực kì vui vẻ tại Việt Nam, thì các fan cuồng lại đổ xô đi chỉ trích những người bạn - mà theo họ là những người làm phiền Seung Ri. Trong tất cả những lần thần tượng KPOP đến Việt Nam, Seung Ri là người đầu tiên có một buổi đi chơi vui vẻ đúng nghĩa. Thần tượng Hàn Quốc khi đồng ý tới Việt Nam thường có yêu cầu rất cao về an ninh và những người đi theo bảo vệ. Họ cùng không xuất hiện ở những nơi ồn ào như quán bar hay đi tung tăng ngoài đường. Lịch trình được định sẵn của họ ngoài công việc, ăn uống thì không có chỗ cho vui chơi. Seung Ri có thể coi là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên tận hưởng một buổi tối vui vẻ đúng nghĩa tại Việt Nam.

Đừng vội chỉ trích Tú Anh, Seung Ri đã có một buổi tối thực sự vui vẻ ở Việt Nam đấy! - Ảnh 4.
Seung Ri cao hứng trổ tài DJ

Đừng vội chỉ trích Tú Anh, Seung Ri đã có một buổi tối thực sự vui vẻ ở Việt Nam đấy! - Ảnh 5.
Seung Ri đã có một buổi tối vui vẻ đúng nghĩa cùng bạn bè khi ở Hà Nội

Có thể bạn đã nhầm lẫn việc lo lắng, muốn bảo vệ thần tượng với tâm lý GATO của mình.
Thông tin về việc Seung Ri sang Việt Nam chắc hẳn đã khiến các fan "đứng ngồi không yên". Bằng chứng là rất nhiều fan sau khi biết được địa điểm vui chơi của Seung Ri đã đứng chờ kín bên ngoài. Việc ghen tị với những người được gần gũi, thân thiết với Seung Ri là điều dễ hiểu. Nhưng để sự ghen tị đó lấn át lý trí và "ném đá" một cách vô lý tới những người đã đón tiếp thần tượng của bạn thì  đó không phải là cách yêu mến thần tượng đúng đắn.

Hãy yêu mến thần tượng một cách văn minh, chứ không phải mù quáng. Còn nhớ khi dàn sao Hàn đổ bộ tới Việt Nam trong sự kiện Music Bank hồi tháng 3 năm ngoái, các fan đã "chắm chốt" tại khách sạn để chờ nhìn thấy bằng được thần tượng của mình. Rất nhiều fan may mắn đã bắt gặp thần tượng đi ăn ở các nhà hàng. Họ có thể đứng chờ ở ngoài, quay lại clip, nói xin chào và cảm ơn tới thần tượng của mình một cách rất văn minh. Và thần tượng cũng cười đáp lại các fan với những cái cúi đầu thật thấp. Đó là cách rất nhiều fan tôn trọng và thể hiện tình cảm của mình tới thần tượng.

Việc thần tượng ai đó không có gì là sai trái. Quan trọng là việc bạn thần tượng như thế nào. Đừng để những con sâu làm rầu nồi canh bởi xung quanh đây vẫn còn rất nhiều fan KPOP chân chính với văn hóa thần tượng văn minh, đúng mực.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao