Dương Tú Anh - Mai Phương Thúy khoe sắc giữa trời đông giá rét

(2Sao) - Năm nay, Á hậu Dương Tú Anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy là 2 người đẹp đồng hành cùng chiến dịch từ thiện Operation Smile.

Tối qua 6/12, Á Hậu Dương Tú Anh đã hội ngộ người chị thân thiết là Hoa Hậu Việt Nam Mai Phương Thúy tại một sự kiện công bố đại sứ của chiến dịch từ thiện Operation Smile.








Được biết, Operation Smile – phẫu thuật nụ cười là một trong những chiến dịch có dấu ấn và duy trì kéo dài nhiều năm nay. Chương trình này từng thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Châu Á đến với Việt Nam trước đây trong đó có Thành Long, Lý Liên Kiệt…










Tại Việt Nam, Hoa Hậu Mai Phương Thúy là người đã đồng hành cùng với chiến dịch từ thiện này cũng đã được gần 7 năm. Năm nay, Tú Anh cũng được lựa chọn thêm để trở thành gương mặt đại sứ của chiến dịch. Theo tiết lộ của ban tổ chức, nhờ gương mặt phúc hậu – tròn đầy cùng hình ảnh đẹp, không scandal mà Tú Anh trở thành đại sứ.






Xuất hiện tại sự kiện, dù trong tiết trời đông giá rét nhưng Tú Anh vẫn khoe sắc rực rỡ với đầm đen quây gợi do nhà thiết kế Chung Thanh Phong làm riêng cho cô. Tú Anh chia sẻ, cô biết đến chiến dịch từ thiện này đã lâu và cô cảm thấy rất vinh dự khi trở thành đại sứ của chương trình, cô cũng mong bằng sức lực của mình, cô sẽ giúp được nhiều trẻ em ơn có cơ hội nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc… Cứ mỗi lần nhìn thấy hình ảnh một em bé nào đó thiệt thòi là cô lại không kìm được nước mắt, bởi trẻ em thật nhỏ bé, các bé đều rất ngây thơ và xứng đáng với những gì đủ đầy và trọn vẹn nhất.






Ngoài Mai Phương Thúy, Á Hậu Tú Anh còn hội ngộ diễn viên Kathy Uyên tại sự kiện. Trong sự kiện công bố, còn có các màn đấu giá các sản phẩm có giá trị để gây quỹ, Tú Anh cảm thấy rất vui khi chiếc túi cô giới thiệu trên sân khấu được bán với giá xứng đáng cho một vị khách có mặt tại sự kiện.

DL
Ảnh: Lê Chí Linh


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao