Được bạn diễn liên tục 'vuốt má', Nhan Phúc Vinh có vui?

Để đảm nhận vai diễn Tuấn Khang trong “Anh Có Phải Là Đàn Ông Không”, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh liên tục bị ăn tát từ những cô người yêu và ông bố.

Anh Có Phải Đàn Ông Không xoay quanh cuộc sống của ba người đàn ông do Nhan Phúc Vinh, MC Tuấn Tú và Hà Việt Dũng đảm nhận, đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Bộ phim tập trung khai thác những mâu thuẫn trong mối quan hệ gia đình, góc khuất hôn nhân hiện đại, tạo nên bức tranh sống động về cuộc sống của lứa tuổi U40.

Được bạn diễn liên tục vuốt má, Nhan Phúc Vinh có vui?-1
Nhan Phúc Vinh đảm nhận vai Tuấn Khang trong Anh Có Phải Là Đàn Ông Không

Nhân vật Tuấn Khang của Nhan Phúc Vinh một trai hư chính hiệu. Anh vào vai là người giàu có, thông minh, là một tay chơi và biết cách lấy lòng phụ nữ. Nhiều cô gái đã phải “gục nhã’’ trước Tuấn Khang nhưng anh chỉ xem việc chinh phục như một trò chơi.

Tạo hình nhân vật của Nhan Phúc Vinh khác hẳn với những vai diễn trước đây của anh, để vao vai Tuấn Khang, nam diễn viên chia sẻ : “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cách ăn mặc và đặc biệt là mái tóc. Cuối cùng tôi quyết định để một búi tóc trên đầu mình, thỉnh thoảng cột lên, lúc lại xoã ra. Cộng với trang phục mình mặc lên người nữa đã tạo ra hình ảnh một nhân vật rất đặc biệt"

Được bạn diễn liên tục vuốt má, Nhan Phúc Vinh có vui?-2
Nhân vật của anh là một chàng trai ăn chơi

Vì tính cách trăng hoa thích tán tỉnh các cô gái mà nhân vật của Nhan Phúc Vinh liên tục gặp vào nhiều rắc rối. Anh có thêm một biệt danh mới “chàng trai vàng trong làng ăn tát” khi hết cô này đến cô kia thay nhau “vuốt má”.

Nhan Phúc Vinh bộc bạch anh chính là diễn viên được tặng bàn tay nhiều nhất phim. Ngoài bị các cô người yêu, anh còn bị bởi chính người bố của mình. Mỗi cảnh quay, anh đều phải thực hiện 4-5 lần, bị tát đến đỏ cả mặt.

Được bạn diễn liên tục vuốt má, Nhan Phúc Vinh có vui?-3Được bạn diễn liên tục vuốt má, Nhan Phúc Vinh có vui?-4Được bạn diễn liên tục vuốt má, Nhan Phúc Vinh có vui?-5Được bạn diễn liên tục vuốt má, Nhan Phúc Vinh có vui?-6
Nam diễn viên liên tục bị "vuốt má" đến đau điếng người

Chia sẻ về vai diễn, Nhan Phúc Vinh nói: “Một trong những điểm tôi thích nhất ở nhân vật này chính là tinh tế, biết cách cư xử với những người xung quanh. Xem những tập đầu, khán giả có thể nghĩ đây là một anh chàng rất hời hợt, chỉ nghĩ đến những chuyện không đâu và lo cho bản thân của mình thôi nhưng càng đi sâu mới thấy được chiều sâu tâm lý nhân vật".

Được bạn diễn liên tục vuốt má, Nhan Phúc Vinh có vui?-7
Đây là vai diễn hoàn toàn khác với Nhan Phúc Vinh trước đây

Khac với vai diễn, nam diễn viên ngoài đời khá kín tiếng chuyện đời tư. Nhan Phúc Vinh hiếm khi có tin đồn hẹn hò dù hợp tác cùng nhiều mỹ nhân trong Vbiz. Khi được hỏi về những vấn đề tình cảm,nam diễn viên đều chia sẻ rằng do duyên chưa tới.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-ban-dien-lien-tuc-vuot-ma-nhan-phuc-vinh-co-vui-n-299483.html

Nhan Phúc Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao