Được bạn nữ mời đến phòng trọ, chàng trai sốc nặng khi bước vào trong

Mặc dù đã được cảnh báo trước, nhưng chàng trai vẫn sốc khi nhìn căn phòng.

Mới đây, trên mạng xã hội, câu chuyện một chàng trai được bạn nữ mời về phòng chơi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh chàng trai được người bạn nữ mời đến phòng chơi. Trước khi bước vào, anh chàng đã được cảnh báo trước rằng căn phòng có hơi bừa bộn.

Nhưng đến khi cánh cửa được mở ra, cảnh tượng thực tế bên trong đã khiến anh choáng váng, bởi nó vượt mức “hơi bừa bộn” rất nhiều. 

Được bạn nữ mời đến phòng trọ, chàng trai sốc nặng khi bước vào trong-1
Cả căn phòng ngập trong quần áo

Căn phòng gần như bị che lấp đi bởi mớ hỗn độn rác và quần áo nằm xen lẫn, rải rác khắp nơi. Mọi thứ choán hết cả lối đi, gần như không có chỗ trống.

Toàn bộ ngập trong quần áo, chẳng biết là sạch hay bẩn, trong khi đó rác được tìm thấy cả trên giường. Đặc biệt là cái giường, nơi gần như ngập ngụa đồ đạc và không có chỗ để đặt lưng. 

Được bạn nữ mời đến phòng trọ, chàng trai sốc nặng khi bước vào trong-2

Được bạn nữ mời đến phòng trọ, chàng trai sốc nặng khi bước vào trong-3
Đồ ăn thì không biết đã để bao nhiêu ngày

Đứng trước cảnh tượng gây sốc trên, chàng trai bật cười lớn và cho rằng may mắn là đống rác này không sinh ra giòi bọ gì. 

Nhưng người bạn của anh lập tức trả lời rằng thực ra là có, nhưng chúng đã khô hết rồi. Đồng thời, cô cũng giải thích về cách ngủ trên chiếc giường ngập rác ấy, rằng đầu giường là nơi hiếm hoi có đủ không gian để cô nằm. 

Được bạn nữ mời đến phòng trọ, chàng trai sốc nặng khi bước vào trong-4
Giòi bọ chết kho sau một thời gian không dọn dẹp

Cuối cùng, anh chàng quyết định cùng bắt tay dọn lại phòng cho cô bạn mình. Người này đã phân loại và nhặt hết rác, xử lý đống quần áo bẩn trước khi kết thúc bằng việc vứt hết một cơ số túi đen chứa đầy những thứ cần loại bỏ trong căn phòng.

Sau bao nỗ lực, căn phòng đã trở lại gọn gàng và sạch sẽ như mới.

Được bạn nữ mời đến phòng trọ, chàng trai sốc nặng khi bước vào trong-5
Căn phòng sau khi được dọn

Câu chuyện bạn bè giúp nhau dọn dẹp phòng tuy nhận về nhiều lời khen, nhưng đồng thời cũng tạo nên những ý kiến trái chiều, đặc biệt là về lối sống của cô gái trẻ. 

"Con gái gì mà ở bẩn kinh"

"May chỉ là bạn, là người yêu người ta chạy mất dép rồi"

"Không biết sạch được bao lâu"

MSM (t/h)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-soc-nang-vi-can-phong-bua-bon-cua-ban-gai-n-328807.html

ở bẩn phòng trọ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao