Được cưng nựng nhất, nhưng cũng chính nhóm nhạc này bị ghét nhất Youtube

Dù là nhóm nhạc được khán giả cưng như trứng mỏng, nhưng cũng chính TWICE là nhóm bị ghét nhất Youtube khi sở hữu lượt "dislike" kinh ngạc.



Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc trong những năm qua đã có sự ảnh hưởng không nhỏ đến các nước lân cận, trong đó có cả Việt Nam. 

Rất nhiều nhóm nhạc, ca sĩ Việt phát hành MV hay định hướng tạo hình theo phong cách "chuẩn Hàn Quốc". Tuy nhiên không phải ca khúc nào hay phong cách nào của xứ kim chi cũng được khán giả yêu thích.

Sau đây là danh sách 10 ca khúc bị ghét nhất trên Youtube được thống kê qua số "dislike" lên tới hàng chục nghìn lượt. Trong danh sách này có cả những nhóm nhạc đình đám như SNSD, 2NE1 thậm chí cả Bigbang cũng sỡ hữu lượng dislike đáng nể.

 


"Ice Cream" - HyunA: HyunA mở đầu cho top 10 ca khúc bị ghét nhất Youtube với con số 63,334 lượt.
 


"Boobayah"- Black Pink: Em út nhà YG cũng bị lọt vào danh sách này với ca khúc ra mắt "Boobaya". Mặc dù đang thành công tại Kpop nhưng Black Pink vẫn không tránh khỏi 62,532 lượt chê trách từ antifan.

 


"Bang Bang Bang" - Bigbang: Không ngờ siêu phẩm "Bang Bang Bang" của Bigbang lại có tới 70,682 lượt dislike

 


"Fantastic Baby "- Bigbang: Đây không phải là ca khúc đầu tiên Bigbang theo tạo hình cổ quái, nhưng có lẽ nào 76,756 người bấm nút không thích chỉ vì mái tóc kỳ quặc của G-Dragon ?

 


"The Boys" - SNSD: Một trong những MV đạt trên 100 triệu của SNSD cũng sở hữu số "lượt ghét" lên tới 77,494 lượt.

 


"Like Ooh-ahh" - TWICE: Tính đến thời điểm này TWICE vẫn là con gà đẻ trứng vàng của nhà JYP. Mặc dù có tới 88,394 lượt dislike cho MV "Like Ooh-ahh", nhưng TWICE vẫn là nhóm nhạc nữ trẻ có số lượt xem nhiều nhất nhì Kpop.


"I Got A Boy" - SNSD: Tieps tục là một ca khúc khác của SNSD, lần này số lượt ghét đã tăng lên thành 108,344 lượt.

 


"Cheer Up" - TWICE: Có lẽ do style đồng phục cổ vũ đã quá nhàm chán khiến TWICE rước về 127,312 lượt ghét.

 


"TT" - TWICE: Hit đình đám trong năm vừa qua của 9 cô gái trẻ có 224,233 lượt dislike.


"Knock Knock" - TWICE: Liên tiếp 3 ca khúc đứng đầu danh sách đều thuộc về TWICE. Sản phẩm mới nhất phát hành hồi tháng 3 mang tên "Knock Knock" sắp cán mốc 100 triệu views nhưng lại có tới 263,308 dislike. Và đây chính là nhóm nhạc bị ghét nhất trên Youtube khi sở hữu lượng dislike khủng tới vậy.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-cung-nung-nhat-nhung-cung-chinh-nhom-nhac-nay-bi-ghet-nhat-youtube-n-119263.html

girls'generation Bigbang 2NE1 Black Pink Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao