Nơi Mr Đàm và Dương Triệu Vũ tổ chức tiệc tri kỷ có giá lên tới 320 triệu đồng/đêm

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ dành toàn bộ thời gian để tập luyện, sắp xếp mọi công việc cần thiết cho những màn kết hợp đặc biệt trong buổi tiệc kỷ niệm tình tri kỷ 14 năm 9 tháng quen biết nhau.

Vừa đáp chuyến bay về TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại phòng trà cùng Dương Triệu Vũ tập luyện chuẩn bị cho buổi tiệc kỷ niệm tình tri kỷ.

Sau gần 15 năm quen biết và đồng hành thực hiện các dự án âm nhạc cũng như luôn bên nhau trong cuộc sống, đây là lần đầu tiên Đàm - Vũ cùng tái hiện và ôn lại hành trình đặc biệt. Hiện tại, cả 2 nam ca sĩ đều tạm gác mọi hoạt động và dồn tâm sức cho sự kiện mang nhiều ý nghĩa này.

Dù nhiều lần kết hợp ăn ý trên sân khấu, Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ vẫn muốn đầu tư cho các tiết mục trình diễn trong buổi tiệc được chỉn chu, ấn tượng nhất. “Ông hoàng nhạc Việt” dành rất nhiều thời gian và công sức lên kế hoạch xây dựng kịch bản chi tiết cho bữa tiệc, từ khâu đón khách tới chuẩn bị thực đơn, danh sách các ca khúc trong chương trình.

Trước khi chính thức thông báo về sự kiện kỷ niệm đặc biệt giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ, khán giả vô cùng hoài nghi và cho rằng đây chính là đám cưới của ông hoàng nhạc Việt dựa trên tấm thiệp mời được thiết kế như thiệp cưới. Trước đó, chiếc nhẫn Dương Triệu Vũ tặng nhẫn cho Mr Đàm đã khiến làng giải trí xôn xao.

Giữa luồng thông tin ồn ào về đám cưới, hai nhân vật sau đó đã đính chính đây chỉ là bữa tiệc kỷ niệm chặng đường cả hai từng nhiều năm bên nhau mà thôi.


Chiếc nhẫn Dương Triệu Vũ tặng cho Đàm Vĩnh Hưng


Tấm thiệp mời sự kiện khiến nhiều người lầm tưởng là thiệp cưới


Không chỉ xuất hiện trong những dự án âm nhạc của nhau, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng còn luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống

 


Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng song ca ca khúc "Như chưa hề chia tay"


Dương Triệu Vũ từng xuất hiện trong MV "Tuổi hồng thơ ngây" của Đàm Vĩnh Hưng


Người Yêu Dấu - Bài Ca Tình Nhớ

Ngoài việc luyện tập, Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ cũng dành thời gian khảo sát nơi diễn ra tiệc tri kỷ và nội thất để đảm bảo mọi công tác chuẩn bị hoàn chỉnh, ổn thoả.


Đàm Vĩnh Hưng tới khảo sát địa điểm nơi tổ chức tiệc


Cả 2 cùng nhau lựa chọn từ những món đồ nhỏ nhất


Được biết, sự kiện được diễn ra tại tòa nhà thuộc khách sạn 6 sao đầu tiên tại TP.HCM với sự tham gia của 100 khách mời gồm đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của cả hai. Địa điểm tổ chức buổi tiệc xa hoa và đẳng cấp, với giá thuê phòng lên tới 320 triệu đồng/đêm.

Buổi tiệc kỷ niệm tình tri kỷ 14 năm 9 tháng đồng hành cùng nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ được diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15/5.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-mr-dam-va-duong-trieu-vu-to-chuc-tiec-tri-ky-co-gia-len-toi-320-trieu-dongdem-n-119189.html

Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất