Được đề cử 3 hạng mục tại Làn Sóng Xanh, Hari Won ăn cưới lớn

Với hit "Anh cứ đi đi" đã mang đến cho nữ ca sỹ những đề cử quan trọng ở giải thưởng Làn Sóng Xanh 2016.



Vừa qua ban tổ chức chương trình Làn sóng xanh đã tổ chức họp báo giới thiệu “Lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 19 - Năm 2016”. Lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra vào ngày 03/01/2017 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Cũng như mọi năm, đêm trao giải sẽ được tổ chức trên tinh thần ghi nhận những thành tựu và vinh danh những nghệ sĩ đã gặt hái được thành công nhất định trên thị trường âm nhạc tại Việt Nam trong năm 2016.

9 hạng mục trao thưởng năm nay bao gồm: "Top 10 ca khúc được yêu thích", "Bài hát hiện tượng", "Top 5 ca sĩ được yêu thích (Top Gold)", "Top 5 ca sĩ được yêu thích (Bảng top hit)", "Gương mặt triển vọng", "Gương mặt phát hiện", "Single của năm", "Giải hoà âm phối khí" và "Giải thưởng đặc biệt từ hội đồng nghệ thuật".

Đặc biệt, Hari Won là nữ ca sĩ có được nhiều đề cử nhất với ca khúc hit "Anh cứ đi đi" ở 3 hạng mục: "Bài hát hiện tượng", Gương mặt triển vọng", "Single của năm". Trước đây, nhiều người cho rằng Hari Won chưa phù hợp lắm với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng sau hit lớn "Anh cứ đi đi" thì có thể nói, đây sẽ là bàn đạp rất tốt để Hari Won dấn thân vào lĩnh vực này. Đây là một tin vui trước ngày tổ chức đám cưới với Trấn Thành dành cho Hari Won.

Hari Won sẽ phải đối đầu với Bảo Anh và Hoà Minzy ở đề cử hạng mục "Gương mặt triển vọng".

Ở hạng mục Gương mặt phát hiện năm nay đã xuất hiện trường hợp khá đặc biệt liên quan đến Lê Thiện Hiếu. Xét về tiêu chí thì Lê Thiện Hiếu rất phù hợp với tiêu chí của hạng mục Gương mặt phát hiện nhưng vì tập 1 của chương trình Sing my song – Bài hát hay nhất có sự tham gia của Lê Thiện Hiếu lên sóng sau khi đợt bình chọn Làn sóng xanh khép lại 5 ngày nên Ban tổ chức đã quyết định xin ý kiến từ các phóng viên văn hóa nghệ thuật. Với kết quả 30/50 phiếu, Lê Thiện Hiếu đã chính thức lọt vào vòng đề cử ở hạng mục Gương mặt phát hiện để tranh tài với các đề cử khác mà các thính giả bình chọn về.

Lê Thiện Hiếu liệu có giành giải "Gương mặt phát hiện" khi có 3 đối thủ nặng ký:

Suni Hạ Linh, Minh Như, Rocker Nguyễn.

2016 là năm đánh dấu sự hoạt động hiệu quả của các gương mặt nam. Nên ở hạng mục "Gương mặt triển vọng"

dành cho nam, sẽ là cuộc đua giữa 3 gương mặt Soobin Hoàng Sơn, Erik (St.319) và Trọng Hiếu.

*Một số đề cử của Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2016:

Single của năm:

1.    Cause I love you – Đỗ Hiếu – Noo Phước Thịnh

2.    Anh cứ đi đi – Vương Anh Tú  - Hari Won

3.    Gửi người yêu cũ – Nguyễn Hồng Thuận – Hồ Ngọc Hà

4.    Sau tất cả - Khắc Hưng – Erik

Bài hát hiện tượng:

1.    Sau tất cả - Khắc Hưng – Erik ST.319

2.    Anh cứ đi đi – Vương Anh Tú – Hari Won

3.    Phía sau một cô gái – Tiên Cookie – Soobin Hoàng Sơn

4.    Em đã biết – Đông  u – Suni Hạ Linh

Nhạc sĩ hòa âm phối khí: Only C - Đỗ Hiếu - Khắc Hưng

Thanh Hoà
Theo Vietnamnet


Hari Won

Tin tức mới nhất