Trấn Thành yêu Hari Won nhưng cũng tự nhận mình không phải đàn ông

Trấn Thành đã phải đau đầu khi đối phó với những câu hỏi hóc búa trong buổi họp báo ra mắt MV Làm sao để yêu của Hari Won.



Chiều nay 12/12, Hari Won chính thức giới thiệu đến khán giả và giới truyền thông music video Làm sao để yêu, một sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Hari.

Trong buổi chiều nay Hari Won xuất hiện với trang phục thanh lịch và sang trọng. Chiếc đầm với kết cấu và chất liệu giúp nữ ca sĩ sexy và gợi cảm hơn thường ngày. Điểm nhấn của đầm nằm ở họa tiết hoa trên vai làm bằng nhung và lụa cashmere.


Mẹ Hari Won

Jay Quân

NS Nguyễn Hồng Thuận

Đến tham dự họp báo, ngoài ekip thực hiện MV như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Jay Quân, còn có danh hài - MC Trấn Thành. Anh xuất hiện với món quà dành cho bạn gái nhân ngày ra mắt MV. Đến tham dự họp báo còn có mẹ và em gái ruột của Hari Won.

Cũng trong buổi họp báo hôm nay, sau khi phát MV, Trấn Thành lại là người nhận được câu hỏi nhiều nhất chứ không phải Hari Won, anh phải vắt óc suy nghĩ khi được hỏi là "tâm trạng anh thế nào khi thấy người đàn ông trong MV luôn lừa dối người yêu của mình" và "có phải câu hát về người đàn ông lừa dối kia là để cảnh cáo Trấn Thành hay không?" Với vốn hài hước sẵn có, Trấn Thành đã khéo léo trả lời rằng mình không phải là đàn ông... mà hay lừa dối phụ nữ.

MV Làm sao để yêu đánh dấu bước tiến mới của Hari trong sự nghiệp, khi cô chính thức tự mình đầu tư và định hướng cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Ca khúc này khi thu âm đã không còn có sự hỗ trợ từ Trấn Thành như các sản phẩm trước đây. Về kịch bản và ekip thực hiện, Hari cũng tự lựa chọn và cân nhắc

Nối tiếp thành công liên tiếp, Hari Won cho ra mắt MV Làm sao để yêu. Ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của cô và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – chủ nhân của nhiều ca khúc đình đám ở thời điểm hiện tại.

Trong MV, khán giả sẽ lần đầu tiên thấy Hari hóa thân vào 2 vai diễn với diễn biến tâm lý phức tạp. Hari vào vai người chị đi trả thù cho em gái mình khi thấy em bị phản bội trong tình yêu. MV được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, anh cũng là người hướng dẫn cho Hari nhiều về cách diễn xuất.

Nữ ca sĩ cho biết, ngay khi đạo diễn đưa ra ý tưởng này, Hari đã bị lôi cuốn và thích thú. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận một lúc 2 vai diễn trong một MV, thách thức diễn xuất của bản thân và cách tạo hình cũng như tính toán của ekip. Một trong những khó khăn của ekip thực hiện cũng chính là tạo hình 2 nhân vật trong MV sao cho khác biệt.

Để giải được bài toán khó này, ekip của Hari đã chọn cho cô 2 hình ảnh khác hẳn nhau: một ngây thơ, trong sáng và hơi quê mùa với chiếc kính xinh xắn và mái tóc buộc nhẹ hai bên. Tạo hình kia ngược lại sang trọng, chững chạc và quyến rũ.


Hari Won và Trấn Thành dành cho nhau rất nhiều cử chỉ tình cảm trong buổi họp báo


MV Làm sao để yêu

 

Khánh Hoàng
Ảnh, clip: Hòa Phạm


Vpop Hari Won Tình yêu Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao