Dược phẩm Hoàng Hường tri ân khách hàng

Ngày 26/3, công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã tổ chức sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Sự kiện “Tri ân yêu thương, tâm tình sức khỏe” như một lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và đồng hành cùng công ty Cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường.

Theo đại diện công ty Dược phẩm Hoàng Hường, trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành dược phẩm cũng như nhận thấy tính cấp bách của việc đảm bảo và nâng cao sức khỏe người dân, công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường đã giới  ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Hiện công ty này đang có các sản phẩm như: Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ viên xương khớp Hoàng Hường (*), Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bổ gan Hoàng Hường (*), Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Dạ dày Hoàng Hường (*), Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Hoạt huyết Hoàng Hường (*), Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ viên Ngủ ngon Hoàng Hường (*), Kem đánh răng Dentist H2H và Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic.

Dược phẩm Hoàng Hường tri ân khách hàng-1

Đại diện công ty Dược phẩm Hoàng Hường chia sẻ, Dược phẩm Hoàng Hường là một trong những đơn vị phân phối dược phẩm không ngừng nỗ lực tìm kiếm các sản phẩm ứng dụng công nghệ, phát huy tối đa giá trị của thảo dược truyền thống, mang tới cho người Việt những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả.

Dược phẩm Hoàng Hường tri ân khách hàng-2

Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Hoàng Hường cũng chú trọng đến công tác thiện nguyện, vì cộng đồng. Tại sự kiện tri ân khách hàng lần này, công ty sẽ giao lưu và tặng quà trực tiếp cho các khách mời có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà là một bộ sản phẩm có trị giá 5 triệu đồng.

Dược phẩm Hoàng Hường tri ân khách hàng-3

Chị Trần Thị Toàn (Hương Khê, Hà Tĩnh) là bệnh nhân mắc viêm đa thấp dạng khớp đã nhiều năm, có hoàn cảnh khó khăn, nhà nghèo, bệnh trọng, 3 con còn nhỏ, chồng đi làm thuê không đủ tiền lo thuốc thang cho vợ. Là một trong những khách mời được lên sân khấu nhận quà trong sự kiện lần này, chị Toàn không khỏi xúc động trước tình cảm và sự sẻ chia của nhãn hàng Hoàng Hường đến các khách hàng.

(*) Những sản phẩm trên không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-pham-hoang-huong-tri-an-khach-hang-n-301191.html

thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao