Được phép "hở", Bảo Thy ngày càng chịu khó mặc gợi cảm

(2Sao) - Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, cô nàng "công chúa bong bóng" Bảo Thy nhận được nhiều lời khen của khán giả

Mới đây Bảo Thy vừa tung ra một bộ ảnh mà theo cô là được chụp rất nhanh trong khoảng thời gian cô vừa ra mắt MV "I'm sorry babe". Đó cũng là thời điểm Bảo Thy đã "được phép" mặc gợi cảm và xây dựng hình ảnh quyến rũ trong âm nhạc.

Đối với Bảo Thy, cô nhận thấy nếu một vài năm trước cứ cố gắng sexy cũng chưa chắc sẽ ra chất. Thế nhưng, lúc này Bảo Thy lại cảm nhận được vóc dáng và thần thái của mình đã toát lên vẻ quyến rũ của một người phụ nữ. Do đó, cô nghĩ rằng sexy hay không là do tự bản thân mình toát ra, không cần phải cố gắng tỏ ra điều đó.

Có thể thấy hình ảnh của Bảo Thy ngày càng trưởng thành và gợi cảm hơn

Trong loạt ảnh mới, dù đã chịu "hở" hơn trước, nhưng Bảo Thy vẫn mặc rất chừng mực, đủ để toát lên vẻ quyến rũ nhưng không bị dung tục, phản cảm. "Công chúa bong bóng" luôn ý thức điều này, bởi fan của cô đa số là các em học sinh phổ thông và sinh viên đại học. Nữ ca sĩ không muốn những chuyện không hay xảy ra, vô tình ảnh hưởng đến hình tượng của cô trong mắt người hâm mộ.

Năm 2015 Bảo Thy chưa hẳn quá rầm rộ trên truyền thông và các bảng xếp hạng, nhưng đây thực sự là một năm có nhiều biến chuyển trong cô. Hồi đầu năm, ca khúc "Mau nước mắt" chỉ được fan của Bảo Thy biết đến, nhưng cuối năm qua, "I'm sorry babe" đã giúp Bảo Thy có cuộc trở lại "đường đua" của Vpop một cách ngoạn mục. MV và bản audio của ca khúc này thay nhau giữ vị trí nhất, nhì trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nhiều tuần liên tiếp, giờ vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".

Năm 2016, Bảo Thy sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp của mình

Sự thành công của ca khúc đã giúp Bảo Thy có thêm nhiều động lực để cố gắng hơn trong năm 2016. Cô đã hứa với fan không dưới 3 lần rằng, năm nay sẽ hoạt động hết công suất với rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Bảo Thy vừa quay xong MV mới, ngay sau Tết sẽ chính thức ra mắt, mở đầu cho hàng loạt dự án trong năm.

Những ngày này Bảo Thy vô cùng bận rộn với lịch diễn sự kiện dày đặc khắp các tỉnh thành trong nước. Hầu như mỗi ngày Bảo Thy chỉ ngủ 3-4 tiếng, còn lại là thời gian di chuyển và làm việc, nhưng cô đang rất hạnh phúc vì được cống hiến thực sự cho khán giả.

Trang Trang
Ảnh : Vũ Huy Bình
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất