Dược sĩ 3 con chia sẻ câu chuyện kinh doanh thành công

Cách duy nhất để thành công là luôn phấn đấu vươn lên mạnh mẽ, không ngại khó khăn gian khổ, sống tốt và chân thành với cuộc đời, mọi người xung quanh và chính mình.

Đó là chia sẻ của cô gái nhỏ nhắn, tài năng của vùng đất Quảng Ninh - Quỳnh Anh, sinh năm 1991, hiện tại đã là mẹ của 3 đứa con. Quỳnh Anh mồ côi bố từ sớm, cuộc sống vất vả và để cho mẹ không phải lo lắng cho mình quá nhiều, từ bé cô đã luôn cố gắng tự vươn lên, không dựa dẫm vào ai, những ai từng biết Quỳnh Anh đều nể phục cô gái này bới ý chí và sự cố gắng dường như chưa bao giờ mệt mỏi.

Dược sĩ 3 con chia sẻ câu chuyện kinh doanh thành công-1
 
Đó cũng là lý do dù cuộc sống khá nhiều vất vả lo toan, Quỳnh Anh vẫn có trong tay 2 tấm bằng dược sỹ, kiến thức tốt về nghành y, về chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc da là một trong những yếu tố tiền đề để Quỳnh Anh bén duyên và thành công với kinh doanh mỹ phẩm sau này.

Bắt đầu kinh doanh online từ năm 2013 với đủ các sản phẩm là hàng xách tay Mỹ , Nhật, Hàn với số vốn ít ỏi là 1 triệu đồng, nhập lại của rất nhiều mối buôn khác nhau, cũng có một lượng khách tương đối ổn định và ủng hộ, nhưng đọc báo chí thấy nhiều thông tin trên thị trường về tình trạng hàng xách tay tại Việt Nam được rao bán qua nhiều mối buôn đa phần là hàng giả, hàng kém chất lượng, nên Quỳnh Anh không an tâm buôn bán nữa. Đau đáu với suy nghĩ đó, Quỳnh Anh luôn tìm kiếm 1 dòng sản phẩm có chất lượng để khách hàng tin tưởng, ủng hộ và động viên dài dài.

Dược sĩ 3 con chia sẻ câu chuyện kinh doanh thành công-2
 
Đó là lý do mà ngay khi nhìn thấy và tìm hiểu về dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Mother&care Quỳnh Anh rất hứng thú và bỏ hết số hàng đang bán hơn 4 năm để quyết tâm đầu tư lớn kinh doanh vào sản phẩm này.

Có kiến thức chuyên môn, lại chăm chỉ đọc tài liệu và nghiên cứu nên ngay từ những ngày đầu, khi mới nhập hàng về, số lượng hàng bán ra của Quỳnh Anh cũng đạt được con số rất ấn tượng. Ôm đống hàng, vừa học tài liệu để đăng bài, vừa tư vấn cho khách, vừa chăm sóc cho con nhỏ trong khi bản thân cũng vừa mới sinh xong, mỗi ngày Quỳnh Anh ngủ có 2-3 tiếng, để làm việc.

Dược sĩ 3 con chia sẻ câu chuyện kinh doanh thành công-3
 
Với những cố gắng không mệt mỏi từ những ngày đầu tiên, thời điểm mà sản phẩm bắt đầu được truyền thông tốt, nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm đến xin làm đại lý phân phối cùng Quỳnh Anh.  

Hiện tại với hơn 100 đại lý lớn nhỏ khắp toàn quốc, doanh số đạt trong những top đầu của công ty, thu nhập với 8 con số mơ ước và giúp được nhiều người thành công Quỳnh Anh đã viết nên được câu chuyện và giấc mơ cho chính mình và nhiều người.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duoc-si-3-con-chia-se-cau-chuyen-kinh-doanh-thanh-cong-n-136309.html

Tin tức mới nhất