Dược sĩ Tiến tuyên bố cắt vai diễn của Trang Trần nếu antifan đáp ứng yêu cầu này

"Từ bây giờ cho đến trước khi bấm máy là cuối tháng 11, các bạn quyên góp được 2 cây cầu cho người nghèo thì Tiến sẽ cắt vai chị Trang Trần", Dược sĩ Tiến khẳng định.

Ngay sau khi công bố Trang Trần là diễn viên thứ ba của dàn cast, ekip phim Hạnh Phúc Máu vấp phải phản ứng trái chiều và tiêu cực từ khán giả khi một bộ phận khán giả cho rằng cựu người mẫu không xứng đáng khi xuất hiện trong dự án lần này.

Trước làn sóng dư luận, Dược sĩ Tiến cho biết: "Việc Trang Trần bị phản đối bởi khán giả không ngoài dự liệu của Tiến. Tiến chỉ nhìn Trang Trần dựa trên khía cạnh chuyên môn, công việc, nên khi thấy Trang Trần hợp vai thì Tiến mời. Nhiều khi các khán giả chưa kịp biết vai diễn của Trang Khàn thế nào, cá tính, câu chuyện, số phận nhân vật thế nào mà đã bài xích thì là quá vội vàng".

Dược sĩ Tiến tuyên bố cắt vai diễn của Trang Trần nếu antifan đáp ứng yêu cầu này-1

Trước vấn đề đang tranh luận là, có nhiều ý kiến cho rằng Trang Khàn không xứng đáng để tham gia phim bởi cô có nhiều lời văng tục và chửi thề trên mạng xã hội, Dược sĩ Tiến cho rằng anh luôn có quan điểm rất rõ ràng là không cổ súy cũng như không ủng hộ việc văng tục của Trang Khàn. Và việc anh mời Trang Khàn vào vai diễn không có nghĩa là anh đồng tình với điều đó.

Dược sĩ Tiến tuyên bố cắt vai diễn của Trang Trần nếu antifan đáp ứng yêu cầu này-2

Dược sĩ Tiến bày tỏ: "Ngày Tiến liên hệ chị Trang để mời tham gia dự án vì Tiến thấy có 1 vai rất hợp với chị ấy, thì chị bảo là chị đã không muốn tham gia hoạt động showbiz nữa rồi. Nhưng do Tiến năn nỉ và bảo chị cứ xem sơ qua kịch bản và mô tả nhân vật rồi hãy quyết định. Thế là 3 ngày sau, chị gọi lại nhận lời tham gia dự án với 1 điều kiện.

Điều kiện đó là cát-xê của chị Trang là một chiếc cầu từ thiện. Chị Trang đóng phim không phải vì tiền, mà chỉ muốn Tiến trả công bằng việc xây một cây cầu cho người nghèo ở vùng quê. Nếu bây giờ Tiến nghe lời các bạn, hủy vai của chị Trang, thì chị Trang không mất gì cả, mà người nghèo sẽ mất một cây cầu."

Dược sĩ Tiến tuyên bố cắt vai diễn của Trang Trần nếu antifan đáp ứng yêu cầu này-3

Vậy bây giờ Tiến muốn thỏa hiệp với các anti-fan của chị Trang Khàn thế này: các bạn không cần phải gây áp lực cho Tiến bằng cách tham gia và bình luận trên các diễn đàn, hội nhóm, Facebook cá nhân của Tiến hay của Phạm Huỳnh Hữu Tài nữa, mà các bạn hãy giúp Tiến quyên góp được số tiền để xây đủ hai cây cầu.

Từ bây giờ cho đến trước khi bấm máy là cuối tháng 11, các bạn quyên góp được 2 cây cầu cho người nghèo: Tiến hứa với các bạn, Tiến sẽ cắt vai chị Trang Khàn. Điều này sẽ chứng tỏ rằng các bạn là những khán giả có trình độ, có tâm, có suy nghĩ và các bạn thực sự muốn làm điều có ích cho cộng đồng. Tiến rất hoan nghênh và sẵn sàng thỏa hiệp với các bạn về điều này” - Dược sĩ Tiến nhấn mạnh.

Dược sĩ Tiến tuyên bố cắt vai diễn của Trang Trần nếu antifan đáp ứng yêu cầu này-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duoc-si-tien-se-cat-vai-dien-cua-trang-tran-neu-anti-fan-lam-dieu-nay-n-235814.html

Dược sĩ Tiến Trang Trần

Tin tức mới nhất