Được Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi, H'Hen Niê không thể giấu cảm xúc: 'Em sướng quá chị ơi'

Trước lời khen ngợi xen lẫn tự hào của Tăng Thanh Hà khi nhắc đến mình, H'Hen Niê sướng đến mức không biết nói gì.

Sáng ngày 17/12, chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khép lại với vương miện thuộc về đại diện Philippines. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 chung cuộc, trở thành người lập kỷ lục mới cho nhan sắc Việt tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Việc trở thành 5 người đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt không khỏi tự hào. Bên cạnh đó, mỹ nhân Tây Nguyên cũng trở thành nguồn cảm hứng, thần tượng của nhiều khán giả trên thế giới. 

Được Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi, HHen Niê không thể giấu cảm xúc: Em sướng quá chị ơi-1
H'Hen Niê lập kỷ lục cho nhan sắc Việt khi lọt Top 5 Miss Universe 2018. 

Thậm chí khi Việt Nam trượt top 3 Miss Universe, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối bởi nếu chỉ cần thêm chút may mắn, vẻ đẹp tâm hồn của cô gái Ê Đê sẽ càng tỏa sáng. 

Được fans khắp mọi nơi ủng hộ, đồng nghiệp yêu quý, mới đây H'Hen Niê còn được đàn chị Tăng Thanh Hà bày tỏ niềm tự hào, ngưỡng mộ. Theo đó, trên trang cá nhân nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc dành nhiều lời khen có cánh cho nàng hậu Việt Nam. 

"Khi nghe em thoải mái, tự hào kể về buôn làng, về gia đình, về những gì em đã trải qua để có được ngày hôm nay... không phải ai cũng sống thật được như em. Đẹp không chỉ cái hào nhoáng bên ngoài mà còn tâm hồn bên trong nữa! Tự hào về em H’Hen Niê ơi", Tăng Thanh Hà viết.

Đính kèm là hình ảnh H'Hen Niê với trang phục quần jean áo phông cùng chiếc gùi trên vai đi trao cho bà con dân bản. Hình ảnh này được một trang sắc đẹp quốc tế đăng tải. 

Được Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi, HHen Niê không thể giấu cảm xúc: Em sướng quá chị ơi-2
Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi cho H'Hen Niê. 


Clip H'Hen Niê ăn mặc giản dị đi trao quà cho người nghèo.

Lời chia sẻ của mỹ nhân họ Tăng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Ở bên dưới, người hâm mộ cũng đồng tình với những gì Tăng Thanh Hà nhận xét về đàn em. Thậm chí, khán giả nhận định nếu Hà Tăng đã khen, H'Hen Niê thực sự quá xuất sắc.

Từ sau khi "theo chồng về dinh", nữ diễn viên Mỹ nhân kế lui về phía sau làm hậu phương vững chắc cho ông xã và ít tham gia sự kiện giải trí. Không chỉ kín tiếng về đời tư, người hâm mộ hiếm khi thấy bà mẹ hai con nhắc về đồng nghiệp hay lên tiếng khen chê về những vấn đề trong showbiz. Việc Hà Tăng lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với H'Hen Niê quả thực là điều "chấn động" đối với những người quan tâm đến làng giải trí Việt.

Được Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi, HHen Niê không thể giấu cảm xúc: Em sướng quá chị ơi-3
Trước tình cảm đàn chị dành cho, H'Hen Niê chỉ thốt lên: "Sướng quá không biết nói gì". 

Trước tình cảm đàn chị dành cho, chia sẻ với báo chí người đẹp sinh năm 1992 không khỏi bất ngờ. Cô cho biết bản thân muốn bình luận gửi lời cảm ơn tới nữ diễn viên nhưng không thể làm được. Thông qua đây, cô muốn cảm ơn Tăng Thanh Hà thật nhiều - người phụ nữ mà H'Hen Niê luôn yêu quý. 

H'Hen Niê cũng tiết lộ, cô vô cùng hạnh phúc khi được mỹ nhân họ Tăng quan tâm, thậm chí "sướng" đến mức không biết nói gì đến đàn chị. "Wow, em muốn bình luận cảm ơn chị Hà quá nhưng không bình luận được. Em cảm ơn chị thật nhiều, một người phụ nữ em yêu quý. Chị rất đẹp, giọng nói dịu dàng, ngọt ngào. Em cảm thấy thật hạnh phúc khi được chị quan tâm như vậy. Em sướng quá không biết nói gì nữa bây giờ!", H'Hen Niê chia sẻ. 

Được Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi, HHen Niê không thể giấu cảm xúc: Em sướng quá chị ơi-4

Được Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi, HHen Niê không thể giấu cảm xúc: Em sướng quá chị ơi-5

Được Tăng Thanh Hà hết lời khen ngợi, HHen Niê không thể giấu cảm xúc: Em sướng quá chị ơi-6
Những hình ảnh đẹp của H'Hen Niê. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất