Dương Dương hợp tác Triệu Lệ Dĩnh trong 'Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2'

Thông tin hai ngôi sao hàng đầu Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác đang nhận được nhiều sự kì vọng từ người hâm mộ.

Ngày 18/7, hàng loạt blogger đăng tin bộ phim truyền hình ăn khách Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ có phần 2. Đáng chú ý trong đó dàn diễn viên chính của phim vẫn giữ nguyên, chỉ thay đổi nữ chính từ Trịnh Sảng sang Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Dương hợp tác Triệu Lệ Dĩnh trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2-1

Thông tin trên ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể nói, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là một trong những bộ ngôn tình hiện đại được chuyển thể thành công nhất. Phim đã mang đến nhiều kỷ lục ấn tượng cũng như nâng cao danh tiếng cho hai ngôi sao chính Dương Dương và Trịnh Sảng.

Dương Dương hợp tác Triệu Lệ Dĩnh trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2-2Dương Dương hợp tác Triệu Lệ Dĩnh trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2-3
Dương Dương và Trịnh Sảng từng gây sốt màn ảnh nhỏ

Tuy nhiên sau bê bối mang thai hộ, Trịnh Sảng đã bị phong sát hoàn toàn, việc người hâm mộ kỳ vọng việc cặp đôi Dương - Sảng tái hợp là chuyện không thể xảy ra.

Theo đúng nguyên tác từ truyện của Cố Mạn, phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã tạo ra cái kết trọn vẹn với đám cưới của cặp đôi chính. Nếu có phần 2, phim sẽ khai thác cuộc sống sau hôn nhân của Tiêu Nại và Bối Vy Vy, điều này đồng nghĩa nhà sản xuất sẽ phải viết ra một kịch bản hoàn toàn mới.

Dương Dương hợp tác Triệu Lệ Dĩnh trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 2-4

Trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh đóng cặp với Dương Dương, nhiều người hâm mộ nhận xét đây là chuyện khó có thể xảy ra.

Kể từ sau khi ly hôn, ngôi sao Sở Kiều Truyện tập trung phát triển theo con đường thực lực với các tác phẩm của đạo diễn lớn. Người hâm mộ cho rằng tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh hiện nay đã đủ lực để chuyển mình, thay vì mãi đóng các tác phẩm ngôn tình chuyển thể.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-duong-va-trieu-le-dinh-hop-tac-phim-moi-n-269881.html

Dương Dương Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất