Nhan sắc mỹ nhân 'Anh hùng xạ điêu' U60 không ăn cơm suốt 20 năm

Mặc dù đã bước sang tuổi 65 nhưng nhan sắc của Dương Lệ Bình - mỹ nhân từng đóng vai Mai Siêu Phong vẫn trẻ trung không khác gì những diễn viên trẻ.

Được mệnh danh là "Khổng tước làng múa" của Trung Quốc, Dương Lệ Bình luôn được khán giả yêu quý và tôn trọng. Năm 2011, trên ấn phẩm New York Times cùng xuất hiện Dương Lệ Bình và Chương Tử Di, Hoa hậu Trương Tử Lâm, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, giới truyền thông gọi đây là “ngũ đại mỹ nhân Trung Hoa”. 

Nhan sắc mỹ nhân Anh hùng xạ điêu U60 không ăn cơm suốt 20 năm-1

Gần 20 năm về trước, khán giả truyền hình vô cùng ấn tượng với nhân vật Mai Siêu Phong trong Anh hùng xạ điêu bản năm 2003 do Dương Lệ Bình thủ vai. Đến ngày hôm nay, gần như nhan sắc của cô vẫn không thay đổi nhiều, khác hẳn so với những diễn viên cùng thời. 

Tuy chỉ là diễn viên tay ngang, nhưng Dương Lệ Bình đã thành công khi thể hiện ma nữ Mai Siêu Phong điên cuồng vì tình yêu và luôn hiếu kính với sư phụ. Cho đến nay, vẫn chưa có diễn viên nào vượt qua được hình tượng ma nữ kinh điển của cô. 

Nhan sắc mỹ nhân Anh hùng xạ điêu U60 không ăn cơm suốt 20 năm-2

Sau vai diễn Mai Siêu Phong, nàng "Khổng tước" lại quay về với sự nghiệp múa và gặt hái được nhiều thành công vang dội. Ngay từ khi còn trẻ, Dương Lệ Bình đã nổi danh với những bài múa uyển chuyển, mềm mại như chim khổng tước cất cánh. 

Cho đến bây giờ, dù đã ở tuổi U60, những động tác của cô vẫn  mềm mại, xứng đáng trở thành huyền thoại của làng múa. Tuy nhiên, khán giả hiếm khi thấy cô hoạt động trong showbiz vì cô đã sớm rút khỏi chốn nhiều thị phi này, với cô giờ đây, điều quan trọng nhất là cuộc sống yên bình và việc quản lý trường dạy múa của riêng mình. 

Nhan sắc mỹ nhân Anh hùng xạ điêu U60 không ăn cơm suốt 20 năm-3

Không chỉ kiên trì theo đuổi nghiệp múa nhiều năm, Dương Lệ Bình còn rất mát tay trong kinh doanh. Cô là Chủ tịch công ty truyền thông Văn hoá Vân Nam, nắm giữ 56,96% cổ phiếu, tính ra tiền mặt tương đương 55 triệu USD. Tổng tài sản của mỹ nhân này rơi vào khoảng 150 triệu USD, tính cả tiền quảng cáo, biểu diễn và kinh doanh. Cô từng thẳng thắn chia sẻ rằng: “Dù tôi có múa hay không cũng không ảnh hưởng đến thu nhập. Đối với tôi, tiền chưa bao giờ khiến tôi phải suy nghĩ”. 

Người đẹp từng khiến công chúng trầm trồ khi khoe căn biệt thự khổng lồ nằm trên đảo Ngọc Cơ với 3 mặt hướng thẳng ra hồ Nhĩ Hải, nằm trong thị trấn Song Lang, Đại Lý, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Nhan sắc mỹ nhân Anh hùng xạ điêu U60 không ăn cơm suốt 20 năm-4

Biệt thự nằm trên hòn đảo Ngọc Cơ với 3 mặt hướng thẳng ra hồ Nhĩ Hải thuộc thị trấn Song Lang, Đại Lý, tỉnh Vân Nam. Tuy không tiết lộ nhưng với quy mô hoành tráng và cách thiết kế tinh tế, nhiều người đoán giá trị của căn biệt thự này lên đến hàng trăm tỷ đồng. Để không bỏ phí căn biệt thự, Dương Lệ Bình cũng cho thuê lại như một khách sạn, lấy tên là Khách sạn nghệ thuật Dương Lệ Bình.

Nhan sắc mỹ nhân Anh hùng xạ điêu U60 không ăn cơm suốt 20 năm-5

Ở tuổi lục tuần, cô vừa có trong tay gia sản trị giá hàng chục triệu USD, vừa có nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác. Cô từng bật mí bí quyết giữ gìn nét đẹp thanh xuân của mình là quyết tâm không ăn cơm trong suốt 20 năm qua. Bữa trưa của cô thường chỉ có 1 hộp thịt bò nhỏ, 1 bát súp gà và 1 quả táo; bữa tối có 200g thịt bò và 2 quả táo. Đặc biệt, cô không ăn gì sau 5 giờ tối. 

Nhan sắc mỹ nhân Anh hùng xạ điêu U60 không ăn cơm suốt 20 năm-6

Để có làn da đẹp, nữ nghệ sĩ thường uống trà phổ nhĩ mỗi ngày, cụ thể là 3 cốc trà vào khoảng 9-12 giờ trưa. Khoảng 9 giờ sáng cô uống nước muối loãng.

Cũng chính vì những quy tắc nghiêm ngặt với bản thân này, công chúng hoàn toàn bất ngờ khi cô vẫn trẻ mãi. Tháng 12/2018, tấm lưng của Dương Lệ Bình đã trở thành đề tài hot trên mạng xã hội vì nhìn từ đằng sau không khác gì một cô gái 20. 

Nhan sắc mỹ nhân Anh hùng xạ điêu U60 không ăn cơm suốt 20 năm-7

Vẻ đẹp mặn mà của mỹ nhân sinh năm 1958 luôn là đề tài được khán giả Trung Quốc quan tâm, không ít người hy vọng được gặp cô nhiều hơn trên truyền hình để ngắm nhìn nhan sắc không tuổi này.

Theo Dân Việt


Dương Lệ Bình Anh hùng xạ điêu

Tin tức mới nhất