Dương Mịch 'chiếm spotlight' với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt

Sau những lùm xùm về sự nghiệp, Dương Mịch nhanh chóng lấy lại phong độ khi xuất hiện nhiều hơn tại các show diễn thời trang.

Đánh dấu cho màn đổ bộ show thời trang đầu năm, Dương Mịch đã có phần thể hiện xuất sắc tại sự kiện của LOEWE. Dù đã U40, nhưng cô nàng vẫn giữ được thần sắc hút hồn. Dường như khán giả cho rằng, spotlight lần này thuộc về nữ diễn viên ngay từ khi bước xuống xế hộp.

Dương Mịch chiếm spotlight với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt-1Dương Mịch chiếm spotlight với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt-2

Không hổ danh là nàng đại sứ toàn cầu, Dương Mịch đem đến hình ảnh đầy trưởng thành và quý phái của một quý cô qua layout makeup sang trọng cùng kiểu tóc uốn xoăn thả lơi. Đặc biệt, nữ diễn viên còn được đón chào danh giá khi ngồi hàng ghế đầu với Pascale Lepoivre, giám đốc điều hành của thương hiệu và Michael Burke, cố vấn chiến lược cho chủ tịch Tập đoàn.

Dương Mịch chiếm spotlight với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt-3Dương Mịch chiếm spotlight với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt-4

Dương Mịch thường được khen ngợi với phong cách trẻ trung hơn tuổi dù đã bước sang tuổi 38. Những bức ảnh trên mạng xã hội, tạp chí thời trang và các sự kiện của Dương Mịch luôn gây sốt.  Nữ diễn viên sinh năm 1986 được biết đến qua các phim Thần Điêu Đại Hiệp 2006, Mỹ Nhân Tâm Kế,...

Năm 2022, cô có tên trong danh sách 10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc và có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Không chỉ là gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, Dương Mịch còn được nhiều nhãn hàng tin tưởng. Hiện, cô là đại diện toàn cầu của hàng loạt thương hiệu đình đám từ thời trang đến điện tử như Estée Lauder, Etro và Realme.

Dương Mịch chiếm spotlight với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt-5

Nữ diễn viên còn là cổ đông của 10 công ty. Đầu năm 2023, Dương Mịch quyết định rút khỏi công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ để tìm lối đi riêng. Đây là công ty giải trí, quản lý nhiều ngôi sao lớn như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Chúc Tự Đan hay Trương Bân Bân.

Dương Mịch được nhận định đang ở tình thế khó khăn vì các tác phẩm gần đây của cô như Bạo phong nhãn, Hộc Châu phu nhân, Định luật 80/20 của tình yêu đều không đạt thành tích tốt. Năm 2023, Dương Mịch chia sẻ muốn xây dựng lại sự nghiệp và tập trung hơn cho vai trò diễn viên. Năm 2023, Dương Mịch tham gia bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944. Trong dự án này, ngôi sao thế hệ 8X chấp nhận đứng sau tài tử Tần Hạo.

Dương Mịch chiếm spotlight với khí chất đại minh tinh, khiến người hâm mộ không thể rời mắt-6

Theo Sina, diễn xuất của Dương Mịch bị đánh giá không ổn định. Khi cô hợp tác với các bạn diễn có năng lực cao, khả năng thể hiện của Dương Mịch cũng được kéo lên cao. Ngược lại, khi cô đóng chung với các đàn em kém hơn, diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng. Nữ diễn viên hy vọng, dự án Cáp Nhĩ Tân 1944 sẽ giúp khán giả có cái nhìn khác về mình.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/duong-mich-chiem-spotlight-voi-khi-chat-ai-minh-tinh-khien-nguoi-ham-mo-khong-the-roi-mat-655194.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao