Để có được độ ngầu và sang chảnh như thế này, Dương Mịch đã phải mặc tới 4 lớp áo

Nữ diễn viên Dương Mịch không ngần ngại diện đến 4 chiếc áo cùng 1 lúc để có được hình ảnh thời trang, sành điệu tại sự kiện.

Mới đây, Dương Mịch cùng 1 số nghệ sĩ đã tham gia hoạt động quảng bá. Với tư cách là người đại diện của thương hiệu, vợ cũ của Lưu Khải Uy gây ấn tượng khi xuất hiện với set đồ cực ngầu và sang chảnh. Cô mặc tới 4 lớp áo gồm áo len hồng bên trong cùng kết hợp với áo họa tiết sặc sỡ, áo cổ chữ V tông xanh và áo blazer bên ngoài.

Để có được độ ngầu và sang chảnh như thế này, Dương Mịch đã phải mặc tới 4 lớp áo-1Để có được độ ngầu và sang chảnh như thế này, Dương Mịch đã phải mặc tới 4 lớp áo-2Để có được độ ngầu và sang chảnh như thế này, Dương Mịch đã phải mặc tới 4 lớp áo-3
Dương Mịch không ngần ngại diện đến 4 chiếc áo cùng 1 lúc để có được hình ảnh thời trang, sành điệu tại sự kiện.

Nhiều người tự hỏi không biết Dương Mịch có nóng không khi khoác lên người từng đấy chiếc áo. Để diện mạo thêm phần nổi bật, cô còn sử dụng phụ kiện bông tai và cài tóc khổ lớn. Ngoài ra, bà mẹ 1 con này cũng mang theo túi xách và giày cao gót màu đen cổ điển.

Để có được độ ngầu và sang chảnh như thế này, Dương Mịch đã phải mặc tới 4 lớp áo-4Để có được độ ngầu và sang chảnh như thế này, Dương Mịch đã phải mặc tới 4 lớp áo-5
Dương Mịch cực ngầu trước ống kính máy ảnh.

Đươc biết, hiện tại Dương Mịch đang quay phim mới mang tên Mắt bão. Đây là phim về chủ đề phản gián điệp. Ở tác phẩm này, Dương Mịch đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Bân Bân. Ngoài lịch trình quay phim, cô vẫn tích cực góp mặt ở các chương trình truyền hình và sự kiện.

Theo Nld


Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao