Không hổ danh ngôi sao thời trang Cbiz: Dương Mịch hút ánh nhìn với visual đỉnh cao cùng set đồ chất ngầu

Nữ diễn viên Dương Mịch trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại buổi diễn tập cho chương trình chào năm mới của đài Hồ Nam.

Vào ngày 30/12 vừa qua, Dương Mịch tham gia diễn tập cho Đêm hội năm mới của đài Hồ Nam. Xuất hiện trong trang phục áo phông trắng kết hợp quần đen ôm dáng và áo khoác dáng dài đồng điệu, nữ diễn viên Phù Dao chứng tỏ đẳng cấp thời trang bằng việc sử dụng phụ kiện cực chất đi cùng.

Không hổ danh ngôi sao thời trang Cbiz: Dương Mịch hút ánh nhìn với visual đỉnh cao cùng set đồ chất ngầu-1Không hổ danh ngôi sao thời trang Cbiz: Dương Mịch hút ánh nhìn với visual đỉnh cao cùng set đồ chất ngầu-2Không hổ danh ngôi sao thời trang Cbiz: Dương Mịch hút ánh nhìn với visual đỉnh cao cùng set đồ chất ngầu-3Không hổ danh ngôi sao thời trang Cbiz: Dương Mịch hút ánh nhìn với visual đỉnh cao cùng set đồ chất ngầu-4
Nữ diễn viên Dương Mịch trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại buổi diễn tập cho chương trình chào năm mới của đài Hồ Nam.

Dương Mịch đội mũ len nổi bật, đeo kính mắt trong và túi xách khổ nhỏ với thiết kế lạ mắt. Để tôn dáng, bà mẹ một con này còn đi boots cổ lửng. Với cách lên đồ như thế này, Dương Mịch không chỉ khoe được visual đỉnh cao mà còn để lộ được đôi chân dài miên man.

Không hổ danh ngôi sao thời trang Cbiz: Dương Mịch hút ánh nhìn với visual đỉnh cao cùng set đồ chất ngầu-5
Vợ cũ của Lưu Khải Uy lên đồ khoe chân dài, sử dụng loạt phụ kiện cực chất.

Năm 2019 là một năm đáng nhớ của Dương Mịch. Trở về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, cô dồn nhiều tâm sức cho công việc. Thời gian gần đây, Dương Mịch dính tin đồn có quan hệ tình cảm với phi công trẻ Ngụy Đại Huân. Mặc dù nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò nhưng cô và Ngụy Đại Huân vẫn im lặng không lên tiếng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/khong-ho-danh-ngoi-sao-thoi-trang-cua-cbiz-duong-mich-hut-anh-nhin-voi-visual-dinh-cao-cung-set-do-chat-ngau-32832.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất