Dương Mịch kêu khổ khi bị cư dân mạng ép nhảy đài tự tử

Chưa có nữ chính nào lại khiến khán giả mong muốn sẽ sớm 'thăng thiên' như Dương Mịch trong 'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa'.



'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' đang đi đến nhưng phân đoạn gay cấn và đau khổ nhất khi liên tiếp có sóng gió xảy ra với 2 nhân vật chính là Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Tố Tố - kiếp người phàm của Bạch Thiển (Dương Mịch). Những ngày tháng ngọt ngào và hạnh phúc của cặp đôi này đã không còn kể từ khi Tố Tố bị bắt lên Thiên cung. Cô liên tiếp bị giày vò mà chỉ biết cam chịu chấp nhận, không chút phản kháng.

 

Tố Tố liên tục bị hãm hại và giày vò dù đang mang thai.

 

Trong tập 23 của bộ phim, Tố Cẩm (Hoàng Mộng Oánh) đã thông đồng với Thiên quân, vu oan Tố Tố đẩy ả ta xuống Tru tiên đài. Dạ Hoa tuy biết chân tướng sự thật nhưng vì bảo vệ Tố Tố nên vẫn phải ngậm đắng nuốt cay, tự tay lấy mắt của người mình yêu để đền cho Tố Cẩm. Chính điều này đã khiến cho tình cảm giữa cả hai rạn nứt.

 

Cảnh quay Dạ Hoa lấy đi đôi mắt của Tố Tố rất được khen ngợi bởi diễn xuất tuyệt vời của 2 diễn viên chính.

 

Sau khi sinh con, Tố Tố vì đã quyết định từ bỏ Dạ Hoa, nhảy Tru Tiên đài vì nghĩ làm thế có thể giúp cô trở về nhân gian. Nhưng thực ra đó là con đường chết. Tuy nhiên nhờ vậy mà phong ấn của Tố Tố đã được giải, cô được quay trở lại làm Bạch Thiển. Nhưng vì quá đau khổ khi nghĩ rằng Dạ Hoa không yêu mình, Bạch Thiển đã xin Chiết Nhan (Trương Trí Nghiêu) cho mình uống nước Vong Tình để quên đi. Trong khi đó Dạ Hoa vì cũng nhảy xuống Tru Tiên Đài cứu Tố Tố mà bị thương nặng, mê man suốt 60 năm mới tỉnh lại. 

 

Dạ Hoa cứ đinh ninh Tố Tố đã chết, còn Tố Tố vì không muốn nhớ lại những chuyện đau khổ nên đã uống nước Vong Tình để quên hết.

 

Phận đoạn Tố Tổ nhảy Tru Tiên Đài đã trở thành chủ đề Hot trong suốt mấy ngày qua. Các fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết đều mong cô sớm giải được phong ấn để về làm Thượng Thần Bạch Thiển 'bá khí ngút trời', gặp lại Dạ Hoa và quay về Thiên Cung trừng trị Tố Cẩm. Đến nỗi mà Dương Mịch còn phải chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Đóng phim mà ai cũng mong tôi sớm nhảy Tru Tiên Đài. Chắc là tôi đóng nhầm phim rồi".

 

Dương Mịch xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng truyền thông.

'Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa' giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng rating.

 

Chính những phân đoạn ngược tâm này đã giúp rating phim ngày càng lên cao và khiến cho tên tuổi các diễn viên tham gia trong phim "nổi như cồn". Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng rating với 1,497%. Lượt xem online của bộ phim cũng đã chạm mốc 2 tỷ. Còn theo danh sách chỉ số truyền thông diễn viên ngày 12/2, Dương Mịch cũng đang độc chiếm ngôi vương. Xếp thứ 2 là Địch Lệ Nhiệt Ba, người vào vai Phượng Cửu - cháu gái Bạch Thiển trong phim. Nam chính Triệu Hựu Đình xếp thứ 4 và nam thứ Trương Bân Bân xếp thứ 8.

 

Phân đoạn Tố Tố (Dương Mịch) nhảy Tru Tiên Đài.

 

=>>Dương Mịch chứng tỏ đẳng cấp với thành công ngoài sức tưởng tượng của 'Tam sinh tam thế'

 

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-mich-keu-kho-khi-bi-cu-dan-mang-ep-nhay-dai-tu-tu-n-110264.html

tố tố dạ hoa bạch thiển Triệu Hựu Đình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch

Tin tức mới nhất