Vóc dáng thon gọn khi nặng 45 kg của Dương Mịch

Vòng eo nhỏ nhắn dần trở thành chuẩn mực đối với các nữ diễn viên Trung Quốc.

Trang Sina đưa tin, công ty quản lý của Dương Mịch chia sẻ những bức ảnh chụp hậu trường vào ngày 31/7. Nữ diễn viên thu hút sự chú ý với vòng eo nhỏ nhắn cùng thân hình thon gọn.

Vóc dáng thon gọn khi nặng 45 kg của Dương Mịch-1
Dương Mịch khoe eo thon gọn trong ảnh hậu trường. Ảnh: Sina.

Ở tuổi 33, Dương Mịch toát lên phong thái tươi trẻ với son môi đậm và mái tóc dài, xoăn nhẹ. Bà mẹ một con diện áo crop top cùng quần cạp cao.

Công thức phối đồ đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Kết hợp áo bó sát cùng quần ống suông giúp khoe khéo vòng eo và tôn lên đôi chân dài.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận vóc dáng thon gọn của Dương Mịch. Diễn viên sinh năm 1986 coi trọng chuyện giữ dáng.

Từng có thời điểm, Dương Mịch trở thành đề tài gây tranh cãi vì vòng eo ngấn mỡ. Trong bức hình được chụp ở sân bay, nữ diễn viên diện crop top cùng quần jeans bó. Bộ đồ đã phô ra những khuyết điểm về vóc dáng.

Nữ chính phim Phù Dao Hoàng hậu tập luyện, giảm cân nghiêm khắc để lấy lại thân hình chuẩn.

Thực đơn của Dương Mịch khá đơn giản. Cô nạp đủ tinh bột, đạm và chất béo. Mỗi bữa, 8X chỉ ăn vừa bụng, không để bị quá no. Bỏ bữa sáng là cách bà mẹ một con áp dụng để cắt giảm lượng calo. Mỹ nữ 33 tuổi hấp thụ chất béo tốt qua quả bơ.

Vóc dáng thon gọn khi nặng 45 kg của Dương Mịch-2Vóc dáng thon gọn khi nặng 45 kg của Dương Mịch-3
Từng có thời điểm, Dương Mịch lộ eo ngấn mỡ. Ảnh: Sina.

Dù vướng lịch trình bận rộn, Dương Mịch luôn đảm bảo tập thể dục 4 buổi mỗi tuần. Cô ưa chuộng các bài tập đốt mỡ đùi, eo và tăng kích cỡ vòng 3. Nữ diễn viên từng chia sẻ cân nặng lên tài khoản cá nhân. 8X nặng 45,2 kg với chiều cao 1,68 m.

Người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thần tượng khi Dương Mịch ngày càng gầy. Nữ diễn viên cũng nhận thức được thời điểm hợp lý để dừng giảm cân. Bởi vậy, những bữa ăn được 8X chia sẻ lên mạng xã hội đảm bảo đủ dinh dưỡng nhưng vẫn hạn chế tinh bột.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/voc-dang-thon-gon-khi-nang-45-kg-cua-duong-mich-post1114090.html?fbclid=IwAR0x6sjwlTOGdnqsbPeXBRNgADQj5UrdHcQeemsaInC-poGAMKAzPzkHD0Q

Dương Mịch

Tin tức mới nhất