Tưởng sở hữu đường cong nóng bỏng, hóa ra Dương Mịch dùng quần độn để trị 'mông lép'?

Nhiều người bất ngờ trước những hình ảnh cho thấy nữ diễn viên Dương Mịch thường xuyên sử dụng phụ kiện để hỗ trợ vóc dáng thêm phần nóng bỏng.

Mới đây, chủ đề Dương Mịch sử dụng quần độn mông được đông đảo cư dân mạng quan tâm chú ý. Không ít người ngạc nhiên vì việc nữ diễn viên Phù Dao bấy lâu nay vẫn sử dụng quần độn mông để khắc phục tình trạng vòng 3 “lép” của mình. Những hình ảnh đưa ra cho thấy khi không dùng phụ kiện hỗ trợ này, Dương Mịch trông thiếu gợi cảm.

Tưởng sở hữu đường cong nóng bỏng, hóa ra Dương Mịch dùng quần độn để trị mông lép?-1Tưởng sở hữu đường cong nóng bỏng, hóa ra Dương Mịch dùng quần độn để trị mông lép?-2Tưởng sở hữu đường cong nóng bỏng, hóa ra Dương Mịch dùng quần độn để trị mông lép?-3
Những hình ảnh cho thấy vòng 3 của Dương Mịch thực chất rất lép.

Còn những lúc sử dụng quần độn, vòng 3 của cô trông nảy nở và cuốn hút lên trông thấy. Tuy nhiên cũng có trường hợp chiếc quần độn lại “phản chủ” khiến Dương Mịch rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Tiêu biểu là việc Dương Mịch bị chụp lại khoảnh khắc phụ kiện độn mông bị tuột xuống rất kém thẩm mỹ ở trên sân khấu.

Tưởng sở hữu đường cong nóng bỏng, hóa ra Dương Mịch dùng quần độn để trị mông lép?-4
Dương Mịch được cho là sử dụng quần độn mông để giúp vóc dáng gợi cảm hơn.

Tưởng sở hữu đường cong nóng bỏng, hóa ra Dương Mịch dùng quần độn để trị mông lép?-5
Tuy nhiên cô lại không may bị "chộp" khoảnh khắc phụ kiện độn vòng 3 bị tuột xuống trên sân khấu.

Netizen cho rằng, Dương Mịch nên lưạ chọn quần độn tốt hơn để tránh gặp những tình huống như trên. Số khác vẫn bất ngờ trước những bằng chứng cho thấy bà mẹ một con này phải nhờ đến quần độn để có được vóc dáng đẹp và hiệu ứng tốt.

Tưởng sở hữu đường cong nóng bỏng, hóa ra Dương Mịch dùng quần độn để trị mông lép?-6
Hình ảnh gần đây của Dương Mịch khi tham gia ghi hình “Trốn thoát khỏi mật thất” mùa 2.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuong-so-huu-duong-cong-nong-bong-hoa-ra-duong-mich-dung-quan-don-de-tri-mong-lep-49085.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất