Dương Mịch sánh cặp 'Ảnh đế Kim Mã' trong 'Phù Dao hoàng hậu'

Sau bao mong chờ của khán giả, cuối cùng danh tính mỹ nam sánh cặp với Dương Mịch trong "Phù Dao hoàng hậu" cũng được tiết lộ.



Dự án phim truyền hình Phù Dao hoàng hậu lên kế hoạch sản xuất từ năm 2016. Ngay từ đầu, vai nữ chính Mạnh Phù Dao trong phim được giao cho nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch. Trong khi đó, nam chính của tác phẩm này vẫn là ẩn số.


Vai nữ chính Mạnh Phù Dao trong "Phù Dao hoàng hậu" thuộc về Dương Mịch

Mãi đến ngày 5/6, danh tính nam diễn viên chính của Phù Dao hoàng hậu mới được xác nhận. Đó là mỹ nam xứ Đài nổi đình nổi đám Nguyễn Kinh Thiên.


Vai nam chính trong "Phù Dao hoàng hậu" được giao cho "Ảnh đế Kim Mã" Nguyễn Kinh Thiên

Sự kết đôi giữa Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả. Hai diễn viên này đều là những gương mặt có tài có sắc trên màn ảnh Hoa ngữ.

Từ sau bộ phim Cung tỏa tâm ngọc năm 2011, Dương Mịch liên tục khẳng định vị thế "Nữ hoàng truyền hình" với hàng loạt bộ phim truyền hình Hoa ngữ ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Người phiên dịch và gần đây nhất là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa...


Dương Mịch là "Nữ hoàng truyền hình" trên màn ảnh Hoa ngữ

Trong khi đó, Nguyễn Kinh Thiên nổi lên nhờ dòng phim thần tượng xứ Đài. Bộ phim Định mệnh anh yêu em do anh và Trần Kiều Ân đóng chính từng gây sốt lớn, phá kỷ lục rating trên màn ảnh Đài Loan.


Nguyễn Kinh Thiên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Nguyễn Kinh Thiên còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Anh từng giành giải Ảnh đế tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 47 nhờ diễn xuất sắc trong bộ phim điện ảnh Monga.

Phù Dao hoàng hậu chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình đình đám của nhà văn Thiên Hạ Quy Nguyên. Phim kể câu chuyện Mạnh Phù Dao phải trải qua muôn vàn nguy hiểm vì muốn thu thập mật lệnh của Ngũ Châu. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực. Cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai dần cảm mến đối phương.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-sanh-cap-anh-de-kim-ma-trong-phu-dao-hoang-hau-n-122344.html

Nguyễn Kinh Thiên Phù dao hoàng hậu Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao