Dương Mịch: Vướng nhiều scandal vẫn là 'nữ hoàng quảng cáo'

Dù gặp nhiều thị phi về đời tư, Dương Mịch vẫn được các thương hiệu thời trang cao cấp yêu thích.

Dương Mịch: Vướng nhiều scandal vẫn là nữ hoàng quảng cáo-1
Trên trang Weibo chính thức, Versace thông báo Dương Mịch vừa trở thành gương mặt đại diện của hãng. Đây là sao Trung Quốc đầu tiên có vinh dự này. "Cô ấy rất tự tin, can đảm và chân thật. Cô ấy sẽ truyền đạt được tinh thần độc đáo của Versace với sự thanh lịch, đặc biệt của mình", đại diện Versace chia sẻ. 
Dương Mịch: Vướng nhiều scandal vẫn là nữ hoàng quảng cáo-2
2019 là năm "lên hương" của Dương Mịch trong lĩnh vực quảng cáo dù gặp không ít scandal tình ái, đời tư. Cô được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái kiêu sa, thường xuyên là trend-setter trong các xu hướng.
Dương Mịch: Vướng nhiều scandal vẫn là nữ hoàng quảng cáo-3
Hồi đầu năm, Dương Mịch được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu giày dép, phụ kiện cao cấp Stuart Weitzman.
Dương Mịch: Vướng nhiều scandal vẫn là nữ hoàng quảng cáo-4
Trong hình ảnh quảng cáo, minh tinh Trung Quốc chụp cùng những người đẹp đình đám như Kendall Jenner, Willow Smith, Jean Campbell. Tính đến thời điểm đó, Dương Mịch là ngôi sao châu Á duy nhất được Stuart Weitzman chọn làm người đại diện toàn cầu. Về phía Dương Mịch, Stuart Weitzman cũng là thương hiệu yêu thích của cô.
Dương Mịch: Vướng nhiều scandal vẫn là nữ hoàng quảng cáo-5
Sau 2 năm làm đại diện khu vực châu Á Thái Bình Dương, Dương Mịch cũng trở thành đại diện toàn cầu của Estee Lauder vào hồi tháng 4. Điều này cho thấy vẻ đẹp của cô không chỉ "vừa mắt" các hãng thời trang mà còn được lòng các thương hiệu mỹ phẩm. 
Dương Mịch: Vướng nhiều scandal vẫn là nữ hoàng quảng cáo-6
Dương Mịch còn được biết đến là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Michael Kors. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" khi thu về 29 hợp đồng quảng cáo đến từ các hãng danh tiếng trong năm 2018.

Theo IOne


Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao