Dương Mịch xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đôi chân khẳng khiu tong teo

Đôi chân tong teo của Dương Mịch được công chúng chú ý đặc biệt.

Trang Sina ngày 17/3 đưa tin, studio văn phòng làm việc của Dương Mịch mới đây đã "nhá hàng" loạt hình quảng cáo do nữ diễn viên thực hiện gần đây.

Trong loạt hình mới, Dương Mịch diện một chiếc vest gile dáng dài khoác bên ngoài áo sơ mi trắng, phối hợp cùng quần short jeans đầy phong cách.

Dương Mịch xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đôi chân khẳng khiu tong teo-1
Dương Mịch xuất hiện với kiểu tóc mái bằng lạ mắt.

Dương Mịch xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đôi chân khẳng khiu tong teo-2Dương Mịch xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đôi chân khẳng khiu tong teo-3Dương Mịch xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đôi chân khẳng khiu tong teo-4

Không phải kiểu tóc bồng bềnh được uốn xoăn như mọi khi, lần này Dương Mịch gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc ép thẳng để mái bằng trông cực chất. Với phong cách này, trông Dương Mịch càng thêm trẻ trung so với tuổi thực.

Dương Mịch xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đôi chân khẳng khiu tong teo-5
Đôi chân gầy khẳng khiu của Dương Mịch khiến fan phát hoảng.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả chính là đôi chân gầy tong teo và khẳng khiu của Dương Mịch. Đa số mọi người cho rằng, Dương Mịch nên tăng thêm vài cân để trông có sức sống hơn. Kể từ sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch rất bận bịu với công việc cũng như lịch trình quay phim. Người hâm mộ hy vọng, Dương Mịch sẽ giảm bớt công việc để nghỉ ngơi để tránh bị quá sức.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duong-mich-xuat-hien-voi-ngoai-hinh-khac-la-nhung-dang-chu-y-nhat-van-la-doi-chan-khang-khiu-tong-teo-162211703170044853.htm

Dương Mịch

Tin tức mới nhất