Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn 'chị đẹp'

Đường Nghệ Hân ghi điểm không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất tốt mà cô còn gây mê với gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

Nếu theo dõi Đường Nghệ Hân, khán giả sẽ nhận ra gu thời trang của cô nàng rất cá tính, cool ngầu với những chiếc blazer nhiều kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu. Người đẹp cũng rất tinh tế và khéo léo mix&match item này với các trang phục phù hợp tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo, thời thượng.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-1
Đường Nghệ Hân chọn blazer có phần đệm vai để giúp vai trông rộng hơn, thiết kế này được cô nàng yêu thích bởi có thể chỉnh sửa dáng vai của người mặc và tăng thêm sức sống.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-2
Mỹ nhân "Gia Đình Tiểu Mẫn'' mix áo blazer dạ màu nâu với chiếc quần denim màu sáng cùng giày boots đen mũi nhọn tạo nên diện mạo vô cùng cá tính, năng động.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-3
Ngoài bộ suit với quần jeans thông thường, Đường Nghệ Hân cũng rất chuộng váy ngắn dáng vest tối màu vừa thanh lịch vừa giúp khoe khéo đôi chân dài gợi cảm.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-4
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của người đẹp 33 tuổi. Nữ diễn viên diện các thiết kế nhỏ gọn, đa kiểu dáng, màu sắc và chất liệu giúp tôn lên trang phục.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-5
Sau khi sinh con, Đường Nghệ Hân được nhận xét ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Cô được người hâm mộ đánh giá cao ở gu thời trang lẫn cách mix đồ đỉnh cao.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-6
Cách kết hợp trang phục của Đường Nghệ Hân biến hóa liên tục từ gợi cảm đến thanh lịch khiến người xem mãn nhãn.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-7
Vóc dáng cân đối, gương mặt trong sáng ngọt ngào là lợi thế giúp Đường Nghệ Hân đắt show quảng cáo cũng như sự kiện. Cô cũng trở thành cái tên liên tục được mời chụp hình thời trang của các tạp chí lẫn thương hiệu.

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-8

Đường Nghệ Hân gây mê bởi gu thời trang chuẩn chị đẹp-9
Vẻ đẹp gợi cảm hút mắt của gái một con Đường Nghệ Hân trong chiếc váy ôm sát body gây mê hoặc người xem.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-nghe-han-gay-me-boi-gu-thoi-trang-chuan-chi-dep-n-298071.html

Đường Nghệ Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao