Tài tử 'Hoan Lạc Tụng' 3 năm kết hôn, ngoại tình 2 lần

Nam diễn viên Dương Thước bị bắt gặp đi về nhà cùng một người phụ nữ dù đã có vợ con.

Ngày 31/10, truyền thông xứ Trung đăng loạt ảnh nghi án nam diễn viên Dương Thước ngoại tình. Theo đó, cánh paparazzi chụp được ảnh anh cùng bạn bè đi tắm suối nước nóng vào buổi sáng.

Đến tối cùng ngày, anh xuất hiện bên một người phụ nữ lạ mặt. Cả hai có nhiều hành động tình tứ và cùng lên xe ô tô về chung một nhà. 

Tài tử Hoan Lạc Tụng 3 năm kết hôn, ngoại tình 2 lần-1Tài tử Hoan Lạc Tụng 3 năm kết hôn, ngoại tình 2 lần-2
Dương Thước và cô gái lạ mặt

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Thước bị bắt gặp ngoại tình. Trước đó vào năm 2019, anh bị tung ảnh làm bằng chứng gọi gái lạ về phòng.

Hình ảnh được đăng là đoạn tin nhắn giữa anh và cô gái trên. Dương Thước cho biết, anh muốn gặp cô tại phòng khách sạn số 1609, chủ phòng là Vương Thông. Khách sạn này thuộc thành phố Tây An, và Vương Thông không ai khác chính là quản lý của nam diễn viên.

Quản lý của nam tài tử đã mượn phòng đứng tên anh, nhưng người sử dụng nó vào mục đích "gọi gái về phòng" lại là Dương Thước. Bên cạnh đó, Dương Thước cũng chuyển cho cô gái kia 10.000 NDT (hơn 36 triệu đồng). 

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng trước "tốc độ" ngoại tình của nam diễn viên, bất chấp việc anh đã có vợ và 2 con.

Tài tử Hoan Lạc Tụng 3 năm kết hôn, ngoại tình 2 lần-3
Gia đình nam diễn viên 

Khi Dương Thước và gia đình tham gia show thực tế, anh thể hiện là một người chồng hết lòng vì gia đình, cũng như một người cha nghiêm khắc trong việc nuôi con.

Hiện tại, phía nam tài tử đang phải chịu nhiều chỉ trích gay gắt từ phía công chúng. Trong khi đó, anh và phòng làm việc vẫn giữ im lặng.

Tài tử Hoan Lạc Tụng 3 năm kết hôn, ngoại tình 2 lần-4

Dương Thước sinh năm 1983, nổi tiếng nhờ vai diễn Bao Dịch Phàm trong bộ phim truyền hình ăn khách Hoan Lạc Tụng. Năm 2018, anh tổ chức hôn lễ với bạn gái sau nhiều năm hẹn hò.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thuoc-3-nam-ket-hon-ngoai-tinh-2-lan-n-283403.html

Dương Thước Ngoại tình

Tin tức mới nhất