Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y

Trước khi xuống tóc vì Liễu Quang Vinh, Lê Ngọc Trinh cũng từng trải qua quá khứ tình ái đau khổ với một cầu thủ khác.

Những ngày qua, người đẹp Lê Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận với hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử. Chia sẻ với truyền thông, cô xác nhận bị bạn trai "cắm sừng" dù đôi bên đã tính chuyện cưới hỏi.

Được biết bạn trai Ngọc Trinh là cầu thủ Liễu Quang Vinh, kém cô 3 tuổi. Anh là cầu thủ tiềm năng, được ví là "viên ngọc thô" trong đội tuyển U22 Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt.

Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-1Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-2Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-3
Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh thủa mặn nồng.

Từng chịu nhiều tổn thương trong tình yêu, nên khi gặp và cảm nhận được sự an toàn từ Liễu Quang Vinh, Ngọc Trinh đã đặt hết niềm tin vào anh.

Những tưởng sẽ có cái kết viên mãn sau 1 năm yêu đương, thế nhưng chàng tuyển thủ SHB Đà Nẵng lại thay lòng đổi dạ, công khai tình mới, theo lời chân dài.

"Trinh biết chính xác bạn ấy ngoại tình vào giữa cuối tháng 5. Nhưng Trinh chỉ biết im lặng không dám chia sẻ cùng ai vì bản thân mình bị bỏ rơi. Sau đó bạn ấy cứ liên tục xin lỗi và chối bỏ thông tin ngoại tình.

Bạn ấy muốn quay lại, Trinh thì chờ hết dịch, bạn ấy quay về thăm Trinh và chân thành xin lỗi thì nhất định Trinh sẽ tha thứ. Ấy vậy mà trong thời gian Trinh đi thiền viện, bạn ấy lại công khai người mới khiến Trinh sang chấn tâm lý và nôn ra máu.

Bạn ấy cũng xăm tên Trinh lên trên người, rõ ràng người kia biết bạn ấy đang có Trinh nhưng vẫn cố tình xen vào", Ngọc Trinh tâm sự trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-4Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-5
Ngọc Trinh xuống tóc, nương nhờ cửa Phật.

Biến cố trong tình yêu đã khiến Ngọc Trinh suy sụp, sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm nặng, phải nương nhờ cửa Phật để tìm bình yên.

Tuy nhiên, khi bị nhiều người hiểu nhầm đã xuất gia, người đẹp cho biết vẫn đang là Phật tử, chỉ xuống tóc để tâm hồn được nhẹ nhàng trong hình ảnh tu sĩ. Hiện tại, cô đã dần trở lại cuộc sống bình thường, tinh thần tốt và sức khỏe đang dần hồi phục.

Trước khi xuống tóc vì Liễu Quang Vinh, Ngọc Trinh cũng từng trải qua quá khứ tình ái đau khổ. Tháng 2/2020, người đẹp bị phát hiện có cuộc tình bí mật với cầu thủ Lê Thành Phong.

Chàng trai sinh năm 1998 đầu quân cho CLB Sài Gòn, là trung vệ của đội tuyển U21 Việt Nam, từng vô địch U21 quốc tế 2019. Anh được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ trẻ triển vọng của đội tuyển Việt Nam.

Khi xác nhận tình cảm, Ngọc Trinh và Lê Thành Phong thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-6Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-7Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-8
Cặp đôi thoải mái công khai khoảnh khắc hẹn hò.

Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-9

Tuy nhiên, cuộc tình "chị em" chênh lệch 2 tuổi đã nhanh chóng tan vỡ trong ồn ào chỉ sau hơn 1 tháng công khai.

Thời điểm chia tay, Ngọc Trinh từng lên mạng xã hội bày tỏ sự thất vọng về tình cũ, đồng thời ám chỉ Lê Thành Phong một vài vụ việc chưa rõ đúng sai.

Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-10
Ngọc Trinh trải lòng sau cuộc tình ồn ào với cầu thủ Lê Thành Phong.

Khép lại mối tình sóng gió, Ngọc Trinh tâm sự: "Khi mối quan hệ này có dấu hiệu vỡ nát, nhiều lần tôi gợi ý hãy kết thúc trong êm đẹp, giữ lại những kỷ niệm đã từng nhưng đối phương lại dồn tôi vào chân tường buộc tôi phải lên tiếng.

Nói ra sự thật mất hay như vậy, ảnh hưởng hình ảnh và cuộc tình mà mọi người luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi nghĩ đôi khi im lặng cũng không tốt mà nói ra cũng mất hay, nhưng tôi đã chọn con tim thì nay tôi lên tiếng theo con tim mình vậy.

Khi bước vào một cuộc tình, tôi luôn ưu tiên và trải sẵn thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu họ không còn xứng đáng. Trong tình yêu, tôi có những quan điểm riêng rất rõ ràng. Tình cảm chỉ có yêu và không yêu, không bao giờ có chuyện tha thứ...".

Về phía cầu thủ 9X, anh im lặng trước ồn ào đời tư.

Đường tình đẫm lệ của Ngọc Trinh trước khi cạo đầu quy y-11
Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim và tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng chưa để lại dấu ấn. Tuy nhiên, chân dài Cần Thơ được nhắc nhiều khi cùng tên và có ngoại hình khá giống với mẫu nội y Ngọc Trinh. Thừa nhận có nhiều nét giống đàn chị nhưng cô luôn phấn đấu trong công việc, cuộc sống để không bị gắn mác bản sao.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-tinh-dam-le-cua-ngoc-trinh-truoc-khi-cao-dau-quy-y-n-271936.html

Lê Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất