Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc

Nếu Lê Ngọc Trinh xuống tóc tìm chốn bình yên nơi cửa Phật sau loạt biến cố, nhiều sao Việt lại cạo đầu để làm mới bản thân, hy sinh cho vai diễn...

Giữa tháng 7/2021, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh người mẫu, diễn viên Lê Ngọc Trinh đầu trọc, mặc áo Phật tử.

Khi được bạn bè hỏi thăm, cô không phản hồi. Sau 2 tuần im lặng, Ngọc Trinh mới đây lên tiếng. 

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-1
Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh xuống tóc.

Theo Ngọc Trinh chia sẻ,  sự ra đi của người thân, cộng với những tổn thương dồn dập đã khiến cô bị sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm nặng.

Dù làm mọi cách để cứu vãn, nhưng việc liên tiếp bị đả kích và mỗi ngày phải đối mặt với thông tin tiêu cực khiến tình trạng của Ngọc Trinh ngày càng trầm trọng. Người đẹp quyết định xuống tóc, tìm bình yên nơi cửa Phật

"May thay có lẽ là con Phật nên Trinh đã thuận duyên được chuyển hướng quay về bên cửa Phật. Dưới sự giáo huấn của các bậc thiền sư, Trinh đã tự vực dậy bản thân mình..., vượt qua những ngày khốn khó mà Trinh cứ ngỡ tâm hồn mình như một người khác đang xâm chiếm...", Lê Ngọc Trinh giãi bày. 

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-2
Cô tìm bình yên nơi cửa Phật sau nhiều biến cố trong cuộc sống.

Ngọc Trinh không phải mỹ nhân Việt đầu tiên xuống tóc. Trước đó, làng giải trí cũng từng chứng kiến không ít ngôi sao cạo đầu, nhưng với nhiều lý do khác nhau như gặp biến cố trong cuộc sống, trút bỏ tâm sự buồn, hoặc đơn giản chỉ là hy sinh cho vai diễn, làm mới bản thân...

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-3
Tháng 2/2021, dân mạng xôn xao trước hình ảnh người đẹp Oanh Yến cạo đầu. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã quy y cửa Phật.

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-4
Tuy nhiên chia sẻ trên báo chí, bà mẹ 6 con cho biết, cô không đi tu mà chỉ cạo đầu để phù hợp với vai diễn trong bộ phim sắp tới. Dù khá đắn đo nhưng được sự ủng hộ của ông xã, Oanh Yến quyết định xuống tóc. "Tôi suy nghĩ nhiều nhưng được ông xã động viên, ủng hộ nên dần dà tôi thấy nhẹ lòng và quyết định hết mình với vai diễn. Tôi vui vì lần đầu được hóa thân nhân vật có cá tính thú vị, phù hợp với mình'', người đẹp chia sẻ trên Ngoisao.net.

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-5
Năm 2019, Tiên Tiên gây sốc khi chia sẻ một bức hình trên Intagram với mái đầu trọc lốc. Cô đính kèm dòng trạng thái khá tâm trạng: "No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done" (Tạm dịch: Không còn những bài hát buồn, không còn những nỗi buồn. Nỗi ám ảnh thân mến. Chúng ta xong rồi).

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-6
Theo tiết lộ, Tiên Tiên cạo trọc đầu vì đơn giản là "thích", tự mình vượt qua những khuôn khổ của một người nổi tiếng để chinh phục khán giả bằng tài năng, những ca khúc mang đậm dấu ấn cá nhân.

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-7
Tháng 9/2016, ca sĩ Phương Thanh cũng gây bất ngờ với hình ảnh cạo trọc đầu. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ xuống tóc vì muốn cầu bình an cho Minh Thuận - người bạn thân thiết với nữ ca sĩ, đã qua đời vì ung thư phổi. 

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-8
Tuy nhiên, Phương Thanh lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết bản thân xuống tóc không liên quan đến Minh Thuận, cô làm việc này vì đã đủ duyên với đạo Phật và mong cầu sức khỏe cho bố mẹ.

Chân dài Ngọc Trinh và dàn sao nữ bất ngờ... cạo trọc-9
Tháng 5/2016, trong hậu trường chương trình "Thay Lời Muốn Nói", ca sĩ Ngọc Linh gây bất ngờ khi để đầu trọc. Nói về lý do xuống tóc, nữ ca sĩ cho biết việc làm này như một lời nguyện, mong ba khỏi bệnh. Tuy nhiên, để tránh cho khán giả không bị sốc, cô đã đội tóc giả.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dai-ngoc-trinh-va-dan-sao-nu-bat-ngo-xuong-toc-n-271758.html

Oanh Yến Tiên Tiên Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao