Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành

Trong khi Phanh Lee, Vũ Thu Hoài đều đang hạnh phúc bên nửa kia, Huyền Lizzie, Sun HT thay đổi phong cách, kín tiếng hơn sau khi ly hôn, chia tay bạn trai lâu năm.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-1
Phanh Lee - Vũ Thu Hoài - Huyền Lizzie đều là những người đẹp sinh năm 1990. Bộ ba nổi tiếng thân thiết trong nhiều năm khi thường xuyên khoe ảnh diện đồ nhóm, du lịch cùng nhau trên trang cá nhân. Trong khi Vũ Thu Hoài được biết đến với vai trò MC, biên tập viên, Phanh Lee và Huyền Lizzie là những hot girl đời đầu, lấn sân thành công sang lĩnh vực diễn xuất.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-2
Cuối tháng 6 vừa qua, Phanh Lee (tên thật Phương Anh Lê) được khán giả quan tâm khi tổ chức đám cưới kín đáo ở Đà Nẵng. Ông xã Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986, tổng giám đốc một tập đoàn lớn. Chia sẻ với Zing, Phanh Lee cho biết cô muốn giữ kín thông tin về nửa kia, đồng thời muốn có một cuộc sống bình dị nên hy vọng khán giả không bàn tán nhiều.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-3
Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Vũ Thu Hoài mới đây công khai danh tính bạn trai. Người yêu nữ MC là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam - cựu du học sinh Mỹ và hiện là giám đốc điều hành một sân golf lớn ở Hà Nội. Thu Hoài và Hoàng Nam được dân mạng khen đẹp đôi khi thường xuyên khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-4
Trái ngược với Phanh Lee và Vũ Thu Hoài, Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) có đường tình duyên lận đận hơn. Năm 2014, Huyền Lizzie lên xe hoa cùng ông xã Lynh Hoàng. Tuy nhiên, giữa tháng 6 năm ngoái, cô xác nhận đã ly hôn. Sau khi trở thành mẹ đơn thân, Huyền Lizzie được nhận xét ngày càng sexy, táo bạo hơn.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-5
Quỳnh Anh Shyn - Chi Pu - Sun HT - Salim là nhóm bạn hot girl Hà thành nổi tiếng trong giới trẻ. Họ bên nhau từ khi còn là học sinh cấp 3 và được chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn, gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính. Sau gần 10 năm kể từ khi nổi tiếng, 4 hot girl dần "lột xác" với phong cách ngày càng gợi cảm, quyến rũ.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-6
Trong nhóm bạn, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu được chú ý hơn cả khi từng công khai hẹn hò với nhiều người nổi tiếng. Gần đây nhất, hai hot girl vướng tin đồn rạn nứt tình bạn khi Quỳnh Anh Shyn bỏ theo dõi Instagram của Chi Pu, đồng thời đăng status ẩn ý. Nguyên nhân được cho là giọng ca Cung đàn vỡ đôi đang hẹn hò tình cũ của Quỳnh Anh Shyn.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-7
Sun HT (tên thật Minh Đoàn) từng công khai hẹn hò với Phở Đặc Biệt vào năm 2016. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, hot girl Hà thành lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi với nam vlogger sinh năm 1991. Hậu chia tay, Sun HT thay đổi với phong cách ngày càng trưởng thành, gợi cảm song không còn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.

Đường tình duyên của 2 hội bạn thân toàn hot girl Hà thành-8
Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân) là một trong những hot girl kín tiếng trong chuyện yêu đương khi hầu như chưa từng công khai hẹn hò. Cô từng có một số tin đồn tình cảm song luôn khẳng đình bản thân FA, vẫn "độc thân vui tính".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-tinh-duyen-cua-2-hoi-ban-than-toan-hot-girl-ha-thanh-post1102769.html?fbclid=IwAR15jhEEiIdxEFE1PAbaA7W2Gs8rE6Quhezh2q-77wQDF1PjMX-HvfgJrxc

Phanh Lee SunHt Salim Chi Pu Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất