Phạm Quỳnh Anh có tình mới, loạt sao Việt sinh năm 1984 khác thì sao?

Phạm Quỳnh Anh, Hồ Ngọc Hà và Phương Linh dẫu xinh đẹp và giỏi giang nhưng đường tình duyên của họ lại vô cùng lận đận.

Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong những mỹ nhân Vbiz sinh năm 1984 có sự nghiệp nhiều dấu ấn, nhưng đường tình lại vô cùng trắc trở.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ này từng khiến công chúng dành nhiều sự ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân dài bên ông bầu Quang Huy. Nhưng đáng tiếc, cả hai đã đường ai nấy đi sau 10 năm yêu nhau, chung sống 6 năm và có với nhau hai con gái.

2sao.vn | Photobook

Chia sẻ với công chúng, Phạm Quỳnh Anh khẳng định cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thậm chí là bạn cực kì tốt để cùng nuôi dạy 2 đứa trẻ.

2sao.vn | Photobook

Bất ngờ mới đây, vào dịp Valentine 2022, hàng loạt nghệ sĩ đình đám Vbiz như Đông Nhi, Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh, Phạm Quỳnh Anh... bỗng đăng tải bức ảnh nâng ly với background có chữ "Marry Me" to đùng ở phía sau. Và cô gái may mắn nhất ngày hôm ấy chính là Phạm Quỳnh Anh. Hóa ra, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được "nửa kia" hoàn hảo từ lâu.

2sao.vn | Photobook

Hồ Ngọc Hà được nhắc đến là một trong những mỹ nhân tuổi Giáp Tý nổi tiếng nhất nhì Vbiz, khi được mệnh danh "Nữ hoàng giải trí". Song, trái ngược với nhan sắc và sự nghiệp thăng hoa, Hồ Ngọc Hà lại khá lận đận về đường tình duyên.

2sao.vn | Photobook

Chuyện tình cảm của Hà Hồ có lẽ từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Bỏ qua những cuộc tình nghi vấn khác, Hà Hồ từng công khai mối quan hệ với đại gia phố núi Cường Đô La và cùng có chung một đứa con trai tên là Subeo. Sau 8 năm yêu nhau và 4 năm chung sống, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Điều làm công chúng ngưỡng mộ chính là sau ly hôn cho đến tận bây giờ, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn rất tôn trọng nhau.

2sao.vn | Photobook

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời khi công khai mối tình với Kim Lý vào tháng 11/2017. Họ cũng đã đăng kí kết hôn đầu năm 2020.

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2020, cô sinh đôi một trai một gái cho Kim Lý và được anh chàng cầu hôn vài ngày sau đó. Hiện tại, Hà Hồ đang rất hạnh phúc và mãn nguyện trong tình yêu.

2sao.vn | Photobook

Phương Linh là nữ ca sĩ sinh năm 1984 có sự nghiệp âm nhạc vô cùng thành công. Tuy những năm gần đây cô hiếm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt.

2sao.vn | Photobook

Ở độ gần 40, trong khi những người bạn đồng môn đã lấy chồng sinh con, thì nữ ca sĩ này vẫn chưa có bất cứ rục rịch nào. Nhắc đến chuyện kết hôn, cô cho biết bản thân không tính trước điều gì. Khi đã chắc chắn, cô sẽ thông báo với mọi người.

2sao.vn | Photobook

Nói về chuyện tình cảm cá nhân, giọng ca gốc Thanh Hóa này khá kín tiếng và chỉ thi thoảng khoe hình người yêu giấu mặt. Khi đăng tải, cô cũng khéo chọn góc ảnh để giấu mặt bạn trai khiến người hâm mộ thêm tò mò.

2sao.vn | Photobook

Trước đây, Phương Linh liên tục được ghép đôi với ca sĩ Hà Anh Tuấn bởi cặp đôi thường xuất hiện tình tứ trên sân khấu. Trả lời về vấn đề này, cô cho biết: "Nói chúng tôi yêu nhau thì hơi oan uổng vì chúng tôi quý nhau bằng tình bạn".

2sao.vn | Photobook

Phạm Quỳnh Anh Phương Linh Hồ Ngọc Hà