Đường tình 'may ít rủi nhiều' của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới

Chuyện tình cảm của Hương Giang đều bắt nguồn từ các chương trình truyền hình thực tế, và đều... kết thúc không có hậu.

Vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đưa hình ảnh Hương Giang lên một tầm cao mới. Suốt 2 năm qua, tên tuổi của người đẹp phủ sóng các phương tiện truyền thông với những thành công ngoài mong đợi ở nhiều lĩnh vực. 

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng Hương Giang lại khá lận đận trên con đường đi tìm tình yêu đích thực. Suốt nhiều năm qua, nàng hậu chỉ công khai duy nhất một mối tình, còn lại là những tin đồn hẹn hò.

Với những người yêu mến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đều dễ nhận ra, những cuộc tình của cô đều gắn liền với các chương trình truyền hình thực tế.

Đường tình may ít rủi nhiều của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới-1
Năm 2012, Hương Giang mạnh dạn ghi danh tại Vietnam Idol - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên mà người đẹp tham gia. Tuy không thể giành được vị trí cao nhất, nhưng cô được đánh giá là gương mặt triển vọng trong làng giải trí Việt. Cùng với việc công khai là người chuyển giới, Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Sân chơi lớn đồng thời là cơ duyên giúp cô gặp gỡ Phạm Hồng Phước - được biết đến là "người tình âm nhạc" đầu tiên của Hương Giang. 

Đường tình may ít rủi nhiều của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới-2
Xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi năm ấy, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm và sự quyến luyến dành cho nhau. Cái ôm rất chặt mà Hương Giang dành cho người bạn cùng tuổi khiến dân mạng "phát sốt". Sau đó ca khúc "Mùa ta đã yêu" do chính Phạm Hồng Phước sáng tác được cả hai thể hiện đúng vào Valentine 2013 như một lời khẳng định chuyện tình lứa đôi. Tuy nhiên, hai giọng ca đã lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè thân thiết.

Đường tình may ít rủi nhiều của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới-3 
Sau đó vào năm 2014, Hương Giang tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" và có cơ duyên gặp gỡ Criss Lai. Tình yêu nảy nở sau quãng thời gian tiếp xúc và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả hâm mộ. Có thể nói đây là mối tình ngọt ngào và đậm sâu nhất của nàng hậu từ trước đến nay. Cả hai đã có khoảng thời gian sống chung như vợ chồng rất hạnh phúc. 

Đường tình may ít rủi nhiều của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới-4
Sau khi chính thức xác nhận tình cảm, Hương Giang và bạn trai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Criss Lai cho biết, anh thu hút bởi sự xinh đẹp tràn đầy năng lượng của bạn gái, còn Hương Giang bị chinh phục bởi vẻ nam tính, mạnh mẽ của chàng Việt kiều người Canada. Nhưng rồi, chẳng phải câu chuyện nào cũng đẹp như cổ tích, cuối cùng hai người cũng không có một cái kết có hậu như những gì người hâm mộ vẫn luôn hi vọng. 

Đường tình may ít rủi nhiều của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới-5
Đến đầu năm 2019, Hương Giang tham gia show hẹn hò "Người ấy là ai" với tư cách là nhân vật nữ chính đi tìm hạnh phúc đích thực của đời mình. Tại đây cô được chàng trai Khánh Ngô cầu hôn ngay trên sân khấu. Sự chân thành của chàng thanh niên khiến Hương Giang và nhiều khán giả vô cùng bối rối, chỉ biết nín lặng theo dõi. Thế nhưng, nàng hậu quyết định từ chối vì lý lẽ của riêng mình... Ngay sau khi chương trình kết thúc, hoa hậu đã gửi lời xin lỗi tới Khánh Ngô trên mạng xã hội.

Đường tình may ít rủi nhiều của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới-6
Từ chối Khánh Ngô, nàng hậu quyết định trao gửi niềm tin vào Huy Trần, tuy nhiên anh là hoa đã có chủ. 

Đường tình may ít rủi nhiều của Hương Giang trước khi công khai bạn trai mới-7
Cho đến mới đây, Hương Giang chính thức xác nhận có bạn trai mới khi trải qua nhiều đau buồn trong tình cảm. Tuy nhiên, cô vẫn chưa muốn công khai danh tính người yêu nên đã dùng icon để che mặt chàng trai bí ẩn. Nhiều lời chúc mừng được gửi đến Hương Giang và mong người đẹp hạnh phúc sau thời gian dài tìm kiếm tình yêu đích thực.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-lan-dan-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-n-214110.html

Criss Lai phạm hồng phước Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao