Đường tình ngọt ngào của bồ cũ Quang Hải bên diễn viên nổi tiếng

Yêu và chia tay Quang Hải trong âm thầm, Huyền My đã tìm được người phù hợp với mình.

Tháng 11 vừa qua, Huyền My - bồ cũ Quang Hải gây chú ý khi tiết lộ đã có bạn trai mới. Ngay khi khẳng định là hoa có chủ, trên trang cá nhân "cô chủ tiệm nail" thỉnh thoảng lại khoe ảnh tình tứ cùng nửa kia.

Đường tình ngọt ngào của bồ cũ Quang Hải bên diễn viên nổi tiếng-1
Bạn trai mới của Huyền My.

Được biết, bồ mới của cô nàng là một gương mặt khá nổi trong giới trẻ. Anh là diễn viên Nguyễn Anh Tú - người từng đạt Quán quân chương trình Cười Xuyên Việt 2016.

Bước ra từ một gameshow có tiếng, Anh Tú đã nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh,...

Anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Tao Không Xa Mày, Bán Chồng,... Nam diễn viên từng được đề cử nhận ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019.

Đường tình ngọt ngào của bồ cũ Quang Hải bên diễn viên nổi tiếng-2

Mới đây trên trang cá nhân, đến lượt diễn viên Anh Tú khoe ảnh tình bể bình bên bạn gái. Kèm theo loạt ảnh, anh viết: "Người ta hỏi anh Sài Gòn đang thiếu gì? Anh nói rằng: 'Sài Gòn đang thiếu em'".

Đường tình ngọt ngào của bồ cũ Quang Hải bên diễn viên nổi tiếng-3Đường tình ngọt ngào của bồ cũ Quang Hải bên diễn viên nổi tiếng-4

Hình ảnh mới đây của đôi trẻ lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài khen đẹp đôi, rất nhiều cư dân mạng còn hối thúc, mong một ngày không xa đôi trẻ sẽ về chung một nhà.

"Vậy sớm rước nàng về dinh đi", "Bạn gái xinh quá", "Đẹp đôi quá Tú ơi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đường tình ngọt ngào của bồ cũ Quang Hải bên diễn viên nổi tiếng-5

 

Tin đồn Quang Hải và Huyền My hẹn hò nổ ra sau khi nam cầu thủ chia tay mối tình 3 năm với Nhật Lê. Nghi án xuất hiện khoảng giữa tháng 12/2019 khi một đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa nam cầu thủ với "cô chủ tiệm nail" được chia sẻ.

Ngoài lộ tin nhắn tình cảm, follow trang cá nhân và like, "thả tim" không trượt phát nào dưới mỗi bài đăng, du lịch cùng nhau,... thời điểm đó cặp đôi còn lộ cả ảnh tình tứ.

Dù bằng chứng đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải lại chưa bao giờ công khai về mối quan hệ này. Không lâu sau đó, mối tình này cũng được cho âm thầm chấm dứt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-ngot-ngao-cua-bo-cu-quang-hai-ben-dien-vien-noi-tieng-n-288489.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất